Top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm và phương pháp chọn phù hợp

Top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm và phương pháp chọn phù hợp

Yếu tố môi trường, yếu tố cảm xúc, sinh hoạt thường ngày,... chính là những tác nhân khiến làn da của bạn trở nên nhạy cảm và thiếu sức sống. Bổ sung một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp là vô cùng cần thiết để khôi phục làn da khỏe mạnh trở lại. Thấu hiểu nhu cầu của phái đẹp, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm phù hợp. 

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm đúng là gì ?

Da nhạy cảm là làn da thường xuyên đối diện với tình trạng ngứa ngáy, châm chích, nóng đỏ khi tiếp xúc với các sản phẩm chăm sóc da, thức ăn và môi trường. Da nhạy cảm đi kèm với tình trạng mụn lại càng dễ bị kích ứng hơn. Do đó, để chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm, bạn nên quan tâm đến những hạn mục sau:

Thành phần: Các thành phần được khuyến nghị dùng cho làn da mụn nhạy cảm là axit hyaluronic,… và nên hạn chế các sản phẩm có chứa Axit glycolic, Axit salicylic, Sunfat, chất tạo mùi, Benzoyl peroxide,...

Dán nhãn: Hiện nay trên thị trường có vô số các sản phẩm chuyên dụng dành cho da mụn nhạy cảm. Chính vì thế, bạn có thể chọn các sản phẩm được dán nhãn “không gây mụn" và “dành cho da nhạy cảm’’.

Hình thức: Các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm thường được bào chế dưới dạng kem, dạng nước và dạng gel. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu để xác định xem tình trạng da hiện tại sẽ phù hợp nhất với dòng sản phẩm nào. 

Top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm được nhiều khách hàng tin dùng

Bạn đang gặp phải tình trạng da mụn nhạy cảm, làn da thiếu sức sống sẽ đẩy bạn vào tình thế mệt mỏi, chán chường, thiếu tự tin về vẻ bề ngoài. Để nhanh chóng lấy lại một làn da tươi trẻ vốn có, bạn có thể lựa chọn ngay sản phẩm NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream. Đây được xem là top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. 

NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream là sản phẩm đến từ nhà ​​Dermedic - một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan. Được phát triển từ công ty dược phẩm cùng các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream là kem dưỡng cấp ẩm theo đúng chuẩn chuyên sâu dành cho làn da nhạy cảm bị mụn, giảm thiểu tình trạng kích ứng da, chữa lành các tổn thương và viêm sưng trên da. 

Thành phần kem dưỡng:

NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream chứa thành phần chính là Thermal water, phytosqualan - squalane, betaine, Glicerin + Dub Diol, Niacestre™ Complex (niacinamide, hyaluronic acid, esters of unsaturated essential fatty acids),...

Đây được xem là các thành phần hữu ích giúp da điều tiết bã nhờn tối đa cũng như phục hồi độ ẩm cho da với phức chất nổi bật NIACESTRE ™. Đặc biệt, sự mất nước qua da sẽ được ngăn ngừa tối đa bởi sự xuất hiện của nước khoáng và Glycerin + Dub Diol. 

Chất kem:

Sở dĩ NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream được liệt kê vào nhóm top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm nên dùng vì chất kem vô cùng mỏng và nhẹ, không để lại cảm giác nhờn dính sau khi thoa lên da. 

Công dụng chính của sản phẩm:

  • Ngăn ngừa mụn viêm hình thành và lan rộng trên da. 
  • Giảm tình trạng tăng sắc tố, sẹo xấu do mụn để lại. 
  • Giảm nhanh tình trạng kích ứng, giảm tổn thương, tránh bong tróc khi dùng các sản phẩm đặc trị cho da mụn. 
  • Làm dịu nhanh mụn mủ, mụn viêm, mang lại cho làn da cảm giác dịu nhẹ tức thì. 
  • Ngăn ngừa mất nước qua da và dưỡng ẩm mạnh. 
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của lớp biểu bì da. 
  • Thu hẹp lỗ chân lông có kích thước to. 

Đối tượng phù hợp:

NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream sẽ phù hợp để bổ sung vào liệu trình chăm sóc đặc biệt dành cho làn da mụn nhạy cảm. Ngoài ra, nếu bạn đang trong quá trình trị liệu mụn dẫn đến bong tróc, kích ứng thì vẫn có thể sử phẩm sản phẩm để xoa dịu nhanh làn da. 

Cách sử dụng:

Sau các bước làm sạch da, lấy một lượng NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để tăng độ thẩm thấu. Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng tối để thấy rõ hiệu quả. Làn da của bạn sẽ được làm dịu, cấp ẩm đầy đủ cũng như giảm thiểu nhanh tình trạng bong tróc, mất nước trên da. 

Trên đây là bài Top kem dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm và giới thiệu về sản phẩm NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream. Mong những thông tin bài viết mang lại sẽ giúp ích cho các tín đồ mê làm đẹp có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP