Dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm tốt bạn nên sử dụng

Dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm tốt bạn nên sử dụng

Đối với làn da mụn đang được điều trị, cơ chế tự làm lành tổn thương sẽ khiến các nốt mụn tăng sắc tố, làm xáo trộn sự cân bằng và sản sinh Melanin. Đây hình là nguyên nhân khiến vùng tổn thương bị sậm màu lại, tạo thành thâm mụn. Da mụn thâm cần được chăm sóc bởi các dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu để làm dịu da, trị thâm và phục hồi da tốt. Thấu hiểu phái đẹp, bài viết sau sẽ thông tin đến bạn các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm tốt hiện nay. 

Vì sao nên dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm?

Dưỡng ẩm là quy trình làm đẹp cần thiết đối với da mụn đầu đen, da mụn trứng cá, da mụn viêm, da mụn nhạy cảm và bao gồm cả da mụn thâm. Việc sử dụng kem dưỡng cho loại da mụn thâm sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

Hỗ trợ trị thâm

Mụn thường để lại các vết thâm da không đều màu, kém sức sống. Chính vì thế, các thành phần trong kem dưỡng ẩm sẽ giúp làm lành vết thương, xóa mờ thâm sẹo để làn da trắng sáng rạng ngời trở lại. 

Ngừa mụn và phục hồi da

Với một số dòng kem dưỡng cho da mụn thâm chuyên sâu sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa tuyến bã nhờn hoạt động quá mức để không gây bít tắc lỗ chân lông. Từ đó sẽ hạn chế mụn mọc trở lại. 

Chống lão hoá

Kem dưỡng ẩm dành cho da mụn thâm còn giúp loại bỏ những tế bào chết có trên da. Sử dụng đều đặn sẽ giúp phái đẹp có được một làn da săn chắc, đàn hồi, mịn màng, nói không với nếp nhăn và sự lão hoá. 

Kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm cần những thành phần nào?

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mụn thâm, bạn cần lưu ý đến những thành phần sau để lựa chọn sản phẩm tốt mà không gây bí da là:

Hyaluronic acid (HA): là chất dưỡng ẩm thiên về gốc nước, có khả năng ngậm nước và giữ ẩm gấp 1000 lần kích thước phân tử. HA thuộc thành phần chính tạo nên cấu trúc da, cung cấp dinh dưỡng để giúp da đàn hồi, dưỡng ẩm tốt cho da. Hơn nữa, chúng còn có khả năng cải thiện tình trạng da mụn thâm, giúp chữa lành vết thương, cải thiện tone da và mịn màng làn da, chống lão hoá, giảm nếp nhăn trên mặt. 

Niacinamide: Là một dạng của vitamin B3. Đây là chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung các tế bào da. Niacinamide có đặc tính kháng viêm và làm tiêu nhân mụn nên đây được xem là hoạt chất tốt cho da mụn bọc, mụn viêm, mụn thâm. 

Hoạt chất Acnes: Một dạng phức hợp siêu lành tính cho da. Được dùng chủ yếu trong điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa tình trạng da tiết bã nhờn quá mức, thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào cũng như giảm làm viêm da. 

Glycerin: Là chất tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Glycerin có khả năng giữ ẩm cao, cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da. Chính vì thế, Glycerin sẽ giúp tăng cường quá trình chữa lành vết thương, cải thiện và phục hồi làn da mụn thâm, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, phục hồi và trẻ hoá làn da. 

NORMACNE Mattifying Moisturising Cream - giải pháp tuyệt vời dành cho làn da mụn thâm

Bạn đang gặp phải tình trạng da mụn thâm và chưa biết nên sử dụng dòng kem dưỡng ẩm nào thì NORMACNE Mattifying Moisturising là một lựa chọn lý tưởng. Đây là sản phẩm kem dưỡng ban ngày giúp làn da ngăn bóng nhờn, điều trị mụn hiệu quả. 

Thành phần chính của NORMACNE Mattifying Moisturising Cream:

Thermal water, Veprolanum™ Complex (hexylresorcinol, linoleic acid, resveratrol, hordein, GABA neurotransmitter), Oxyniacyde™ Complex (Baikal skullcap root extract, niacinamide, resveratrol), Hyaluronic acid, Avocado oil, Vitamin E, Oxynex K, Glicerin + Dub Diol.

NORMACNE Mattifying Moisturising là dòng dược mỹ phẩm có xuất xứ từ Ba Lan với những công dụng nổi trội cho da như:

Giảm thiểu sự tấn công của vi khuẩn gây mụn bằng cơ chế giảm số lượng vi khuẩn và phá vỡ cấu trúc màng sinh học của vi khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành và tái phát của các loại mụn khác nhau trên da. 

Giảm tình trạng sưng viêm của các loại mụn. 

Kiểm soát tốt lượng dầu tiết ra trên da mặt, tránh bã nhờn dư thừa gây bít tắc lỗ chân lông. 

Thu nhỏ lỗ chân lông có kích thước lớn. 

Làm giảm sắc tố do mụn để lại, đều màu da và dưỡng trắng hiệu quả. 

Dưỡng ẩm tốt cho da giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng. 

Hỗ trợ che phủ khuyết điểm như lỗ chân lông to, vết thâm do mụn để lại. 

Kem dưỡng ẩm tốt cho da mụn thâm không thể bỏ qua NORMACNE Mattifying Moisturising. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Dermedic đến từ Ba Lan với các thành phần siêu lành tính, an toàn cho da, không để lại cảm châm chích, không ngứa rát. Do đó, để cải thiện tốt làn da thâm mụn, bạn hoàn toàn có thể tin chọn NORMACNE Mattifying Moisturising Cream. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP