Với loại kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm này bạn sẽ nhanh rạng rỡ trở lại

Với loại kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm này bạn sẽ nhanh rạng rỡ trở lại

Lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp làn da khoá ẩm tốt, giảm sản xuất bã nhờn. Từ đó những yếu tố gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn viêm sẽ được giảm thiểu hiệu quả. Vậy có những sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm nào chất lượng, cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé!

Dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm đúng cách và nguyên nhân hình mụn nên biết

Trên da xuất hiện những nốt mụn mủ, sưng đỏ, đau nhức và gây khó chịu được gọi là mụn viêm. Nguyên nhân gây mụn chủ yếu là do vi khuẩn xâm nhập ăn sâu vào lớp biểu bì da, có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu không được can thiệp và xử lý đúng cách. 

Có những dạng mụn viêm mà bạn nên lưu ý như:

  • Mụn viêm đỏ: Đây là loại mụn sưng đỏ và không có nhân, có kích thước khá nhỏ trên da. 
  • Mụn viêm mủ: Là loại mụn được bao phủ bởi một lớp da mỏng bên ngoài, có nhân mụn màu vàng hoặc màu trắng, gây đau và dễ vỡ. 
  • Mụn bọc viêm: Đây là loại mụn có kích thước, lớp da bao phủ dày, màu đỏ, thường gây đau khó chịu. Khi nặn dễ để lại sẹo, thâm, rỗ. 
  • Mụn viêm nang: Là dạng mụn viêm nặng, không thấy nhân mụn, sưng to và đau nhức. Tuỳ thuộc vào dịch nhân mụn bên trong nhiều hay ít mà mụn sẽ có độ cứng hoặc mềm khác nhau. 

Nhiều quan niệm cho rằng da mụn viêm thì không nên sử dụng kem dưỡng ẩm. Trên thực tế, đây là quan niệm không hoàn toàn đúng. Một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm phù hợp sẽ giúp da giữ nước tốt, tránh điều tiết bã nhờn để không gây bít tắc lỗ chân lông. Tình trạng mụn viêm từ đó cũng sẽ được giảm thiểu hiệu quả. 

Cách chọn loại kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm sao cho phù hợp ?

Một loại kem dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, giảm tình trạng mụn viêm, giảm sự điều tiết bã nhờn. Các tín đồ mê làm đẹp nên chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm chứa một trong những thành phần sau:

  • Đất sét: Kaolin hoặc Bentonite là các dạng đất sét tự nhiên giúp hấp thụ dầu và làm mờ vết thâm trên da. Khi sử dụng kết hợp hai loại đất sét này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da dần trở nên mịn màng hơn, bã nhờn dư thừa cũng dần biến mất. 
  • Acid glycolic: Làn da dễ bị mụn viêm thì nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa dầu. Thành phần Acid glycolic sẽ giúp giảm thiểu sự tiết dầu quá mức, hạn chế sự bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tẩy lớp tế bào chết trên da, giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi mơi. 
  • Acid Hyaluronic: Kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm phù hợp bạn có thể lựa chọn sản phẩm có chứa Acid Hyaluronic. Những loại kem dưỡng ẩm truyền thống thường để lại cảm giác nặng nề, gây bít tắc lỗ chân lông, làm da bóng nhờn và tình trạng mụn viêm càng trở nên trầm trọng. Do đó, chọn một sản phẩm có chứa thành phần Acid Hyaluronic sẽ có khả năng dưỡng ẩm mạnh nhưng làn da có cảm giác nhẹ nhàng, tránh hình thành mụn. 
  • Niacinamide: Đây là hoạt chất có khả năng hấp thụ bã nhờn và tăng cường hàng rào bảo vệ cho da. Ngoài ra, chúng có thể tái tạo lại bề mặt của lớp da, tránh gây tổn thương da bởi cơ chế sản xuất collagen tự nhiên. 
  • Acid Salicylic: Là một dạng lipophilic ưa dầu. Chúng sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, len lỏi vào từng nang bã nhờn chứa dầu và hút dầu ra. Từ đó lỗ chân lông sẽ được khô thoáng, se khít, tránh tình trạng xuất hiện mụn viêm.

Giới thiệu dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn viêm NORMACNE Mattifying Moisturising Cream

Đây là kem dưỡng ban ngày chuyên dành cho da bóng nhờn, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. 

Công dụng nổi trội của NORMACNE Mattifying Moisturising Cream là:

  • Giảm tình trạng mụn sưng viêm. 
  • Ngăn chặn lượng vi khuẩn gây mụn. 
  • Làm gián đoạn quá trình sinh sôi của vi khuẩn. 
  • Phá vỡ lớp màng sinh học của vi khuẩn. 
  • Kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa bóng nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Chống gốc tự do với Oxyniacyde Complex cùng Vitamin E.
  • Dưỡng ẩm cho da bởi giảm TEWL với HA và Dub Diol.
  • Giúp da trở nên đều màu, giảm sắc tố đốm do mụn để lại. 

Thành phần chính của NORMACNE Mattifying Moisturising Cream hỗ trợ dưỡng ẩm cho da mụn viêm:

Thermal water, Veprolanum Complex (hexylresorcinol, linoleic acid, resveratrol, hordein, GABA neurotransmitter), Oxyniacyde Complex (Baikal skullcap root extract, niacinamide, resveratrol), Hyaluronic acid, Avocado oil, Vitamin E, Oxynex K, Glicerin + Dub Diol.

Để có được một làn da khỏe mạnh - nói không với mụn viêm thì bạn có thể lựa chọn ngay NORMACNE Mattifying Moisturising Cream. Đây là sản phẩm kem dưỡng cho da mụn viêm ban ngày được nhiều chuyên gia da liễu tin tưởng khuyên dùng. Dùng sản phẩm đều đặn vào mỗi sáng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da như giảm mụn, giảm viêm, láng mịn, giảm thâm do mụn để lại. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP