TẨY DA CHẾT SINH HỌC LÀ GÌ (ENZYM PEELING) VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT?

TẨY DA CHẾT SINH HỌC LÀ GÌ (ENZYM PEELING) VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT?

Bạn đã từng nghe đến các khái niệm tẩy da chết vật lý, tẩy da chết hóa học. Vậy tẩy da chết sinh học là gì và những lưu ý gì bạn cần biết khi lựa chọn phương pháp này? Cùng xem thông tin chi tiết tại bài viết của Dermedic nhé!

Tẩy da chết sinh học là gì?

Tẩy da chết sinh học là một phương pháp tẩy da chết sử dụng các chất tự nhiên hoặc enzyme từ thiên nhiên để loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt da. Thay vì sử dụng các chất hóa học mạnh, phương pháp này tập trung vào việc sử dụng các enzyme hoặc chất sinh học nhẹ nhàng tác động lên lớp da chết, giúp tẩy đi một cách tự nhiên.

Tẩy da chết sinh học là gì

Các chất sinh học thường được sử dụng trong phương pháp này bao gồm Enzyme tự nhiên từ trái cây như papain từ đu đủ, bromelain từ quả dứa, hoặc enzyme từ nấm men như Enzyme Protease. Các Enzyme này có khả năng phân giải các liên kết protein giữa tế bào da chết, làm mềm lớp da chết và giúp loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng.

Đặc điểm của phương pháp tẩy da chết sinh học:

Khác với hai phương pháp tẩy da chết truyền thống hóa học và vật lý, tẩy da chết sinh học mang đến những ưu điểm vượt trội cho làn da như:

Đặc điểm của phương pháp tẩy tế bào chết sinh học

- Tự nhiên và nhẹ nhàng: Phương pháp tẩy da chết sinh học sử dụng các chất tự nhiên và enzym từ thiên nhiên, giúp loại bỏ tế bào da chết một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Nó không gây kích ứng da và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

- Tác động chính xác: Các chất sinh học như enzym có khả năng phân giải các liên kết protein giữa tế bào da chết, tác động chính xác vào lớp da chết mà không làm tổn thương da mới. Điều này giúp loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả mà không làm mất đi tính cân bằng tự nhiên của da.

- Kích thích tái tạo tế bào mới: Phương pháp tẩy da chết sinh học không chỉ loại bỏ tế bào da chết, mà còn kích thích quá trình tái tạo tế bào mới trên da. Điều này giúp da trở nên sáng hơn, mịn màng hơn và có khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

- Thích hợp cho da nhạy cảm: Với tính chất nhẹ nhàng và không gây kích ứng, phương pháp tẩy da chết sinh học là lựa chọn tốt cho những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Tẩy da chết sinh học Hydrain Hialuro Enzyme Peeling:

Một trong những sản phẩm hàng đầu về làm sạch và ứng dụng tẩy da chết sinh học mà bạn có thể lựa chọn từ dòng Hydrain3 dưỡng ẩm chuyên sâu chính là Hydrain Hialuro Enzyme Peeling - tẩy da chết sinh học dịu nhẹ, an toàn mà không gây kích ứng và khô da. 
 
Tẩy da chết sinh học Hydrain Hialuro Enzyme Peeling:
 
- Sản phẩm chăm sóc da không gây kích ứng: tuân theo cơ chế tự nhiên của da, hoàn toàn dịu nhẹ và phù hợp ngay cả làn da nhạy cảm.
- Làm sạch dịu nhẹ không gây bào mòn: tuân theo cơ chế tự nhiên của, các enzyme sẽ lấy đi lớp da chết trên cùng của bề mặt da, làm sạch sâu các bụi bẩn nhưng vẫn đảm bảo da không bị yếu đi hay mất cân bằng sức đề kháng.
- Không gây khô da: chứa thành phần chính từ nước khoáng, Hialuro Enzyme Peeling nuôi dưỡng làn da mềm mại, ẩm mượt ngăn ngừa khô căng.

Thành phần chính: nước khoáng, phức hợp các Axit AHA và L-Arginine (6%), axit hyaluronic, Ure, Glycerin, Allantoin 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa đều một lớp dày lên da mặt, cổ và vùng trước ngực; để khoảng 15 -20 phút.
  • Loại bỏ phần thừa của sản phẩm bằng khăn giấy hoặc bông.
  • Khuyên dùng để làm sạch nhẹ nhàng làn da nhạy cảm và khô.

Đừng quên tẩy da chết đều đặn mỗi 1-2 lần/ tuần để làn da luôn tươi mới và sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc da tốt nhất nhé!

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP