Review chi tiết kem dưỡng Redness Concentrate dành cho da nhạy cảm thế hệ mới

Review chi tiết kem dưỡng Redness Concentrate dành cho da nhạy cảm thế hệ mới

Redness Concentrate - Kem dưỡng chăm sóc toàn diện làn da nhạy cảm và “cấp cứu” kịp thời tình trạng da thương tổn, liệu có đáng để chúng ta đặt kỳ vọng? Khi thị trường đã có quá nhiều sản phẩm gắn mác “dành cho da nhạy cảm”, nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phái đẹp. Cùng xem thông tin review chi tiết kem dưỡng Redness Concentrate tại bài viết. 

Redness - Dòng sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm đến từ Châu Âu

Sự phát triển của xã hội ngày càng khiến làn da nhạy cảm vốn đã ẩm ương của bạn trở nên “khó chiều” hơn? Áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm kích ứng, rối loạn nội tiết,... hàng loạt nguyên nhân khiến làn da ngày càng yếu hơn mỗi ngày. 

Với sứ mệnh luôn không ngừng cho nhiều dòng sản phẩm đáp ứng sự phù hợp với tình trạng da mới nhất của thời đại. Redness Dermedic chính là giải pháp giúp bạn có thể chăm sóc làn da nhạy cảm: 

- Tiền trứng cá đỏ

- Ban đỏ

- Giãn mạch

- Trứng cá đỏ

Và không xa lạ gì với phái đẹp thời gian gần đây khi Redness chính dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm thuộc nhãn hàng Dermedic được biết là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng cũng như được tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi cộng đồng làm đẹp Việt Nam. 

Review kem dưỡng Redness Concentrate cho da nhạy cảm

Thành phần kem dưỡng lý tưởng cho làn da

Khéo léo kết hợp những thành phần lý tưởng nhất cho làn da nhạy cảm. Redness Concentrate mang đến sự khác biệt và nâng cấp trải nghiệm cho nền da yếu, giãn mao mạch, mẩn đỏ với nhóm thành phần: Complex Rosashield, Neutrazen™, Troxerutin, Ennacomplex, Questice, Olive oil, Phytosqualane, Avocado oil, Vitamin E, Allantoin,..

Trong đó, nổi bật nhất của thành phần chính trong sản phẩm có thể kể đến: 

- Phức hợp Rosashield: Hỗ trợ cô lập các mạch máu và bảo vệ tế bào chống lại sự mất cân bằng oxy hóa là một trong những công dụng của phức hợp này. Đồng thời, phức hợp còn giúp hỗ trợ quá trình phục hồi khỏe mạnh của da khi tiếp xúc với các tác nhân kích ứng từ bên ngoài. Nó cung cấp các nguyên tố vi lượng cho da tổn thương và giúp nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh.

- Neutrazen™: Sự kết hợp sáng tạo giữa ba axit amin và lipid tạo nên một neuropeptide ổn định và hiệu quả, có vai trò hỗ trợ trong việc ức chế sản xuất tế bào gây viêm. Đồng thời, nó giúp làm dịu kích ứng và giảm các dấu hiệu của viêm da thần kinh, như mẩn đỏ và đổ mồ hôi. Phức hợp còn đóng vai trò trong việc phục hồi và duy trì ngưỡng nhạy cảm khỏe mạnh của da.

- Troxerutin: Ức chế enzyme Cyclooxygenase trong phản ứng viêm, giúp giảm tình trạng đỏ da, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và củng cố thành tĩnh mạch.

- Ennacomplex: Phức hợp chiết xuất từ các thực vật như cây phỉ, quả óc chó, arnica núi và nho đỏ,… được biết đến với khả năng làm sạch, chống sưng và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới.

Cơ bản có thể thấy kem dưỡng Redness Concentrate có bảng thành phần cực kỳ thân thiện cũng như tôn trọng đặc tính sinh học tự nhiên của da. Bảng thành phần vừa hỗ trợ song song quá trình phục hồi cũng như dưỡng bảo vệ da “2 trong 1”, giúp làn da được khỏe mạnh một cách toàn diện.

Cấu trúc nhẹ và mỏng, không gây ra mụn

Đặc biệt với chất kem mỏng nhẹ dễ thấm nhanh vào da kem dưỡng da nhạy cảm Concentrate càng được ưa chuộng bởi sự dịu nhẹ và cảm giác mát lạnh tức thì mang đến cho làn da. Vậy nên, những tín đồ làm đẹp có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm dưỡng chuyên sâu mà không sợ da bị bí tắc, lên mụn như các sản phẩm trước đây.

Hương thơm nhẹ nhàng không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng lên da. Chất kem mỏng nhẹ và thấm nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng. Đồng thời sản phẩm được nghiên cứu thực hiện trong lâm sàng phát hiện hợp tốt với các nhà nghiên cứu tốt nhất cùng cam kết: không gây mụn, không gây kích ứng và thích hợp cho da nhạy cảm thương tổn.

Công dụng kem dưỡng Redness Concentrate

Với công thức mới phù hợp hơn cho làn da thời đại, khi các yếu tố như rối loạn nội tiết, căng thẳng, kem trộn chứa corticoid, thức ăn cay nóng,... làm làn da dễ trở nên thương tổn và nhạy cảm nhiều hơn. Kem dưỡng Redness Concentrate mang đến giải pháp khắc phục cho làn da bị thương tổn và nhạy cảm thái quá, loại bỏ cảm giác căng và sưng tấy, giúp bạn trải nghiệm cảm giác dịu nhẹ ngay lập tức trên nền da kích ứng.

Bên cạnh đó, thành phần Troxerutin còn hỗ trợ giảm kích ứng, cảm giác bỏng và ngứa, ức chế các dấu hiệu của viêm da thần kinh. Đồng thời ngăn chặn sự mở rộng quá mức của các mao mạch.

Kem dưỡng da nhạy cảm Redness Concentrate đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả rõ rệt trong việc giảm mức độ mẩn đỏ, đồng thời phù hợp với tông màu da chỉ sau 20 phút sử dụng.

Đánh giá chung về sản phẩm kem dưỡng Redness Concentrate

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm dưỡng da nhạy cảm đáp ứng các vấn đề như: 

- Làm dịu mẩn đỏ và kích ứng.

- Dưỡng, tái tạo và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm.

- Giảm thiểu sự mở rộng quá mức của mạch máu.

- Loại bỏ cảm giác căng tức và sưng tấy.

- Khôi phục làn da khỏe mạnh sau khi sử dụng corticoid, phản ứng kích ứng từ mỹ phẩm,...

BS CK I Da liễu Ngô Kiều Khanh

Thì, Redness Concentrate chính là một trong những sản phẩm kem dưỡng dành cho da nhạy cảm mà bạn có thể lựa chọn với các ưu điểm như: texture thấm nhanh trên da, thành phần lành tính được kiểm nghiệm, hiệu quả tức thì có thể thấy rõ rệt trên da. 

Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có thêm dữ liệu đánh giá chi tiết về sản phẩm kem dưỡng Redness Concentrate và một lựa chọn phù hợp cho làn da nhạy cảm của mình. Chúc bạn sớm có làn da khỏe đẹp. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP