DA NHẠY CẢM KHÔNG THỂ LƠ LÀ CHUYỆN LÀM SẠCH!

DA NHẠY CẢM KHÔNG THỂ LƠ LÀ CHUYỆN LÀM SẠCH!

Làm sạch cho da nhạy cảm có cần thiết không? 

Câu trả lời là không riêng gì da nhạy cảm, mà mọi loại da đều cần phải chú ý ở bước làm sạch. Bởi làm sạch đúng cách chính là bước mở dường tốt nhất cho dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn trong routine skincare. Tuy nhiên, so với nền da khỏe thì da nhạy cảm cần được "cưng chiều" nhiều hơn. Và nếu bạn đang sở hữu một nền da khá mỏng manh thi bài viết này sẽ giúp bạn bỏ túi những lưu ý làm sạch da nhạy cảm an toàn, hiệu quả.

RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH:

Nếu bạn nghĩ rửa mặt chỉ là hành động xoa đều bọt rửa mặt lên mặt, sau đó rửa sạch lại với nước thì đây chính là lý do để bạn đọc tiếp những dòng chữ này. Vì sao? Vì rửa mặt đúng cách mới là phương pháp làm sạch da hiệu quả và an toàn thay cho thói quen chỉ làm sạch "hời hợt" hoặc làm sạch "quá đà" thường ngày.

Rửa mặt đúng cách là việc tác động nhẹ nhàng lên da, massage và làm sạch sâu nhưng vẫn ẩm mượt và không bị khô căng. Nhiều bạn thường có thói quen chà xát lên da khi rửa mặt, đến khi da sạch "kin kít" mới thôi. Nhưng đây lại là một thói quen cực kỳ hại da, làm cho da mất đi lớp màn ẩm tự nhiên, khiến da nhiều dầu hơn. Chưa kể với da nhạy cảm còn dễ dẫn đến kích ứng và đỏ da.

TẦN SUẤT RỬA MẶT:

Có một sự thật là phần lớn những nền da nhạy cảm luôn cảm giác da mình luôn trong tình trạng không được "sạch sẽ". Vậy nên đa phần đều cố làm sạch da bằng việc rửa mặt thường xuyên, nghĩ rằng sẽ giúp da thông thoáng hơn, sạch hơn. 

Song, đối với da nhạy cảm chỉ nên rửa mặt 2 lần trong ngày (mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ). Lạm dụng rửa mặt nhiều lần trong ngày dễ dẫn đến những nguy cơ như khô da, kích ứng do chà xát và phát sinh mụn. 

CHỌN SỮA RỬA MẶT:

Skincare cho da nhạy cảm luôn là một bài toán khó vì dường như mọi sản phẩm phải đáp ứng được các yêu cầu như: thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây kích ứng,... Và đa các nhãn hàng dược mỹ phẩm đều đáp ứng được những yêu cầu trên. Vậy nên một trong những cân nhắc hàng đầu khi làm sạch cho da nhạy cảm chính là lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với nền da từ thương hiệu uy tín. 

Dermedic tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với thành phần lành tính nhất cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Redness dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm mới nhất từ Dermedic với sản phẩm đầu tiên: Redness Calm Soothing Cleansing Foam  - bọt rửa mặt dành riêng cho làn da nhạy cảm dựa trên nền tảng chăm sóc da khoa học thế hệ mới.

Sản phẩm đa nhiệm trong việc phát huy tác dụng chăm sóc tối ưu cho làn da với bảng thành phần lý tưởng gồm:

TREHALOSE 

  • Dưỡng ẩm mạnh.

  • Ngăn ngừa tổn thương da (ô nhiễm, tia UV).

  • Kích thích duy trì cấu trúc sinh học thích hợp của da, bảo vệ các thành phần của da.

NIACINAMIDE = Vitamin B3 = Vitamin PP

  • Thành phần cần thiết cho hoạt động bình thường của da.

  • Làm dịu cơn viêm và tăng tốc tái tạo hàng rào biểu bì.

  • Đóng vai trò bảo vệ và ổn định tế bào trong hoạt động của nó

THERMAL WATER và các khoáng chất – silicat, Kali, canxi

  • Làm dịu kích ứng

  • Giúp khôi phục cân bằng nội môi của các tế bào biểu bì.

  • Xây dựng lại cấu trúc sinh học ban đầu của chúng

GLYCERINE

  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu

  • Làm mịn da, tăng độ đàn hồi cho da,

  • Kích thích quá trình tái tạo da

DƯỠNG ẨM DA:

Vì da nhạy cảm dễ bị khô ráp, bong tróc nên việc cấp ẩm cho da là cực kỳ cần thiết. Sau khi rửa mặt bạn có thể cấp ẩm cho da với toner, xịt khoáng hoặc lớp kem dưỡng mỏng. Tránh chồng chéo nhiều layer gây bí tắc cho da. Và luôn phải cho da có thời gian nghỉ giữa các bước skincare nhé! Đặc biệt, da nhạy cảm cần tối giản các bước để da được thông thoáng hơn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích làm sạch da nhạy cảm đúng cách và có được làn da khỏe đẹp nhé!

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP