Mách bạn serum dưỡng ẩm cho da mụn và dòng điều trị hiệu quả

Mách bạn serum dưỡng ẩm cho da mụn và dòng điều trị hiệu quả

Serum là một dạng tinh chất ở dạng lỏng hoặc gel. Vì chứa hàng loạt các phân tử cao cấp nên serum được nhiều tín đồ mê làm đẹp ưu ái và bổ sung vào quy trình chăm sóc da chuyên sâu. Thấu hiểu phái đẹp, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các dòng serum dưỡng ẩm dành cho da mụn an toàn, lành tính và hiệu quả cao. 

Công dụng của serum dưỡng ẩm cho da mụn quan trọng thế nào ?

Da không được dưỡng ẩm đúng cách sẽ làm tăng sự điều tiết bã nhờn để bổ sung lại lượng nước mất đi. Chính quá trình tăng bã nhờn quá mức đã vô tình gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. Do đó, dưỡng ẩm cho da mụn là vô cùng cần thiết. 

Serum dưỡng ẩm cho da mụn là các sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên với mục đích giảm kích ứng da, an toàn cho người dùng. Vốn dĩ đặc tính của serum là chứa hàng triệu phân tử cao cấp nên chúng có khả năng len lỏi vào sâu lỗ chân lông cũng như tuyến dầu để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mịn màng, hạn chế tình trạng mụn tái đi tái lại. 

Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng ẩm cho da mụn

Người có làn da mụn nêu ưu tiên lựa chọn các dạng serum vừa có khả năng giữ ẩm, vừa tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, phái đẹp nên quan tâm hơn đến kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không chứa các thành phần chất cồn, chất tạo mùi, cụ thể là:

Về bảng thành phần

Serum dưỡng ẩm cho da mụn phù hợp là nên chứa các hoạt chất có tính kiềm dầu, kháng khuẩn và làm sạch bụi bẩn như Axit Salicylic, Niacinamide, vitamin C, Retinol, kẽm,... 

Về khả năng trị mụn 

Bên cạnh việc dưỡng ẩm tốt thì serum dưỡng ẩm cho da mụn nên chứa các thành phần tẩy tế bào chết như AHA và BHA. Những hoạt chất sẽ phát huy tốt công dụng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da và hỗ trợ điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông để tránh gây mụn. 

Về kết cấu serum

Da bít bách và nhờn rít chính là nguyên nhân gây nổi mụn nhiều hơn trên gương mặt. Do đó, để chọn serum dưỡng ẩm cho da mụn, bạn nên ưu ái hơn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu vào da để điều tiết bã nhờn và làm trắng hiệu quả. 

NORMACNE Pore minimizing serum - serum dưỡng ẩm cho da mụn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

NORMACNE Pore minimizing serum là sản phẩm se khít lỗ chân lông dành cho da dầu mụn đến từ nhà Dermedic. Đây là dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám da liễu trên thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á. 

NORMACNE Pore minimizing serum

Thành phần chính của NORMACNE Pore minimizing serum

NORMACNE Pore minimizing serum là serum giúp se khít lỗ chân lông đến 62% dành riêng cho da dầu mụn với những thành phần nổi bật như:

P-Refinyl: Là hoạt chất lý tưởng trong hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Bên cạnh đó, chúng sẽ củng cố lại cấu trúc collagen trên lớp biểu bì da. Từ đó tình trạng tiết bã nhờn cũng được kiểm soát, da giảm thiểu hiệu quả tình trạng bóng nhờn, tránh hình thành mụn trở lại. 

Salicylic Acid: Là thành phần vốn thuộc nhóm BHA có khả năng tan trong dầu. Vì thế, chúng sẽ hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc cũng như tiêu nhân mụn một cách nhanh chóng. 

Glycolic acid: Hoạt chất tẩy tế bào chết hóa học thuộc nhóm AHA. Serum dưỡng ẩm cho da mụn có chứa hoạt chất này sẽ giúp thúc đẩy quá trình điều trị mụn và tái tạo tế bào mới, làm giảm thâm sẹo nhanh chóng. 

ACNET: Là phức hợp của axit oleic và NDGA (Nordihydroguaiaretic Acid) giúp làm dịu nhanh tình trạng viêm da, điều trị mụn trứng cá, điều chỉnh sự tăng trưởng tế bào, giảm keratosis và viêm da.

Công dụng của NORMACNE Pore minimizing serum

  • Thu nhỏ lỗ chân lông lên đến 62%. 
  • Giảm sự sản xuất bã nhờn, ngăn hình thành mụn trên da.
  • Giúp da trở nên sáng mịn, đều màu bởi cơ chế loại bỏ các tế bào biểu bì chết. 
  • Dưỡng ẩm đầy đủ. 
  • Kháng khuẩn. 
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Không kích ứng. 
  • Giảm sần sùi, tái tạo da. 

Cách sử dụng NORMACNE Pore minimizing serum

  1. Trước khi sử dụng serum dưỡng ẩm cho da mụn NORMACNE Pore minimizing serum, bạn cần làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  2. Tiếp đến sẽ dùng toner để cân bằng da. 
  3. Lấy một lượng vừa đủ NORMACNE Pore minimizing serum ra lòng bàn tay và thoa đều lên da. 
  4. Thoa nhiều ở những vị trí có lỗ chân lông to. 
  5. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu đều đặn trên da. 
  6. Nên sử dụng 2 lần vào sáng/tối để cảm nhận rõ hiệu quả trên da. 

Các tín đồ mê làm đẹp đang có nhu cầu tìm đến các loại serum dưỡng ẩm cho da mụn thì không thể bỏ qua NORMACNE Pore minimizing serum. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm hàng đầu Ba Lan - Dermedic vô cùng an toàn và lành tính đối với làn da Đông Nam Á. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP