Mách bạn dòng serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Mách bạn dòng serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Muốn sở hữu một làn da căng mọng, khỏe mạnh thì việc vệ sinh và chăm sóc da mỗi ngày là rất cần thiết. Quy trình sẽ bao gồm cả bước sử dụng serum dưỡng ẩm chuyên sâu. Đối với làn da nhạy cảm, để tránh “tiền mất tật mang”, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng các loại serum phù hợp với tính chất làn da của mình. Dưới đây, Dermedic Vietnam sẽ đưa ra một vài gợi ý cho phái đẹp về những serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm.

Dòng serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm tốt nhất hiện nay là loại nào ?

Serum thuộc các dòng sản phẩm chăm sóc da, thường tồn tại ở hai dạng: lỏng và gel. Trong serum dưỡng ẩm chứa các hoạt chất với kích thước nhỏ li ti bao gồm vi dưỡng chất và và khoáng chất. Những loại hạt này sẽ dễ dàng thâm nhập qua các lớp biểu bì, đi sâu vào bên trong các mô tế bào, tuyến dầu. Với mục đích là cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng toàn diện, giúp da giảm mụn và mịn màng hơn. 

Không chỉ vậy, serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm còn có thể kháng khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt là khả năng khả năng hóa khô gốc mụn, tránh lặp tình trạng mụn tái phát. 

Da mụn nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi các yếu tố thay đổi đột ngột của môi trường bên ngoài. Tiết ra nhiều bã nhờn vào mùa hè, hoặc trở nên khô rát, châm chích khi đông về. Bởi vậy, phái đẹp có làn da nhạy cảm cần “bỏ túi” một số lưu ý nhỏ khi chọn mua serum dưỡng ấm.

Ưu tiên lựa chọn những loại serum có khả năng kiềm dầu, kháng khuẩn như Axit Salicylic, vitamin C, kẽm, Niacinamide, Retinol…

Chọn mua những sản phẩm serum chứa các thành phần AHA hoặc BHA để tăng hiệu quả lọc bã nhờn và bụi bẩn, se khít các lỗ chân lông.

Kết cấu serum cần mỏng nhẹ để dễ dàng thẩm thấu vào da.

NORMACNE Pore minimizing serum 30ml - Vị cứu tinh của làn da mụn nhạy cảm

NORMACNE Pore minimizing thuộc các dòng sản phẩm serum của nhà Dermedic chuyên sâu về dưỡng ẩm da cùng khả năng se khít đến 62% tổng các lỗ chân lông. Đây là ứng cử viên luôn được các bác sĩ da liễu đề cao và khuyên dùng.

Cùng tìm hiểu sơ lược những thành phần chính của NORMACNE Pore minimizing - Serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm nổi tiếng ở đất nước Ba Lan.

Hoạt chất P-Refinyl: Là thành phần quan trọng trong việc thu nhỏ các lỗ chân lông. Đồng thời khắc phục tình trạng tiết bã nhờn bằng việc củng cố lại cấu trúc collagen tại lớp biểu bì. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng mụn mọc trở lại.

Dưỡng chất Salicylic Acid thuộc nhóm BHA có thể tan trong dầu, kiểm soát được tuyến dầu. Từ đó làm thông thoáng các lỗ chân lông bị nhân mụ làm cho tắc nghẽn. 

Hoạt chất giúp tẩy tế bào chết Glycolic acid (nhóm AHA) thúc đẩy quá trình làn da tái tạo tế bào mới, điều trị những mô tế bào bị tổn thương do mụn.

Làm giảm tình trạng viêm, nhiễm khuẩn nhanh chóng nhờ phức hợp của axit oleic và Nordihydroguaiaretic Acid là ACNET. Ngoài ra, dưỡng chất này còn kích thích sự tăng trưởng của tế bào, trị mụn trứng cá.

Điểm qua một số công dụng chính của NORMACNE Pore minimizing serum

Khả năng thu nhỏ lỗ chân lên đến 62%, loại bỏ hiệu quả các tế bào chết giúp làng da trở nên mịn màng và sáng màu hơn.

Điều tiết các tuyến dầu ở dưới lớp mô biểu bị, hạn chế quá trình sản xuất bã nhờn của da, ngăn việc hình thành mụn trứng cá và tái phát liên tục.

Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da, giúp giảm sần sùi và tình trạng bí tắc lỗ chân lông

Serum có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vàu sâu lên trong những lớp biểu bì để chữa lành những mô tế bào bị tổn thương. Đồng thời tái tạo da và kháng khuẩn, kháng viêm.

Sử dụng NORMACNE Pore minimizing serum như thế nào là đúng?

Việc lựa chọn sản phẩm an toàn, phù hợp là quan trọng. Nhưng muốn tận dụng tối đa hiệu quả của dòng serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm này thì phái đẹp cần lưu tâm đến cách sử dụng đúng.

Bước 1: Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn bám víu trên bề mặt da. Bạn có thể tham khảo sản phẩm nước tẩy trang của nhà Dermedic cho da nhạy cảm là REDNESS Micellar water dung tích 550ml

Bước 2: Không quên sử dụng toner để cân bằng da. Gợi ý cho bạn: NORMACNE Cleansing and regulating skin toner rất thích hợp cho da dầu và mụn.

Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ NORMACNE Pore minimizing serum ra lòng bàn tay. Thoa đều các vị trí trên da. Cần massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút để serum thấm đều vào da

Bạn cần kiên trì thực hiện quy trình trên cả sáng và tối để thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình.

Việc tìm mua những dòng sản phẩm lành tính, an toàn là điều rất quan trọng để sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi sáng. Serum dưỡng ẩm cho da mụn nhạy cảm NORMACNE Pore minimizing serum của nhà Dermedic sẽ không khiến các tín đồ làm đẹp phải hối hận khi lựa chọn. Để tránh việc mua phải hàng giả kém chất lượng bạn nên đặt mua tại website chính thống dermedic.vn nhé.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP