Mẹo dưỡng ẩm cho da mụn dầu và loại kem phù hợp cho mọi loại da

Mẹo dưỡng ẩm cho da mụn dầu và loại kem phù hợp cho mọi loại da

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da không thể thiếu đối với làn da mụn dầu. Sử dụng các dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn dầu phù hợp sẽ giúp da giữ nước, tránh điều tiết bã nhờn. Từ đó sẽ giảm thiểu hiệu quả tình trạng bít tắc lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn. 

Nên chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn dầu an toàn cho mọi loại da

Da bị thiếu độ ẩm hoặc mất cân bằng độ ẩm sẽ liên tục điều tiết bã nhờn để bù lại lượng độ ẩm mất đi. Chính những loại dầu nhờn này là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông cũng như thu hút bụi bẩn và vi khuẩn gây mụn trên da. Do đó, dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết cho làn da mụn dầu. Theo các chuyên gia hàng đầu, để chọn đúng loại dưỡng ẩm tốt cho da mụn dầu phù hợp, bạn nên dựa trên những yếu tố sau:

Kết cấu kem mỏng và nhẹ, không gây bít tắc

Đối với làn da mụn dầu, bạn nên tránh những sản phẩm có kết cấu quá dày đặc. Những chất kem dày sẽ khó thấm vào da. Từ đó môi trường không thông thoáng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. Bên cạnh đó, da sẽ bị quá tải và không thể hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Vì lẽ đó, để chọn một dòng dưỡng ẩm cho da mụn dầu, bạn nên ưu tiên các sản phẩm mỏng nhẹ và có độ thẩm thấu tốt, không chứa dầu. 

Chứa thành phần lành tính

Thành phần dưỡng ẩm do da mụn dầu được nhiều chuyên gia khuyên dùng phải kể đến Glycerin, Hyaluronic Acid, Ceramide, Allantoin,... Đây được xem là các thành phần tốt cho việc cấp ẩm và giữ ẩm, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. 

Kháng viêm hiệu quả

Dưỡng ẩm cho làn da mụn dầu sẽ tốt hơn khi có tích hợp cùng các hoạt chất có khả năng trị mụn như Allantoin, Panthenol, Axit Salicylic,... Những hoạt chất này sẽ phát huy đặc tính kháng viêm, chữa thành tổn thương trên da, se khít lỗ chân lông cũng như điều tiết bã nhờn - tránh tình trạng mụn tái phát nhiều lần.

Dưỡng ẩm cho da mụn dầu chất lượng cùng NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream

NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream là sản phẩm đến từ nhà Dermedic - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Ba Lan. Nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream trong dưỡng ẩm cho da mụn dầu vì những hoạt chất lành tính, an toàn khi sử dụng trên da và không gây kích ứng, nổi mẩn ngứa. Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem mịn, có độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và không làm bít tắc da. 

 

Thành phần chính của NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream

Salicylic Acid: Là một loại hydroxy beta (BHA) có khả năng kháng viêm mà không chứa Steroid. Ưu điểm nổi trội của hoạt chất này là giúp giảm tình trạng mụn viêm, mụn trứng cá trên da, tẩy tế bào chết, hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông để mụn không thể hình thành. 

Lactobionic Acid (PHA): Với công dụng chính là tẩy da chết, ngăn ngừa mất độ ẩm trên da, cải thiện tổng thể màu da, giúp làm sáng và mịn da.

Hydrogen Peroxide: Giúp khử trùng và kháng khuẩn cho da, giảm viêm mụn và sẹo mụn bằng hoạt động giải phóng oxy trên khu vực bị ảnh hưởng.

Acnes: Giúp làm dịu da, ngăn ngừa tiết bã nhờn hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá, hỗ trợ sự tăng trưởng tế bào, giảm keratosis và viêm da.

Niacinamide (Vitamin B3): Giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và tái tạo của các tế bào da. Từ đó sẽ hỗ trợ làm dịu da kích ứng, ngăn ngừa tình trạng ngứa ngáy, bỏng rát trên da. Các tổn thương trên da được hồi phục nhanh chóng, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. 

Hyaluronic Acid: Là hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm sâu, tránh tình trạng da bị khô và tróc vảy, tái tạo làn da, hạn chế hiện tượng da bị lão hoá. 

Công dụng nổi bật của NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream:

  • Giảm số số lượng vi khuẩn có trên bề mặt da. 
  • Giảm tình trạng mụn viêm. 
  • Giúp da trở nên mịn màng, đều màu da, loại bỏ những khuyết điểm trên da hiệu quả. 
  • Loại bỏ các tế bào chết trên da và không ngừng kích thích tái tạo tế bào mới. 
  • Chống sự oxy hoá và lão hoá trên da. 
  • Điều tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông lớn. 

Cách sử dụng NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream:

  1. Đầu tiên, bạn cần làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và dùng toner để cân bằng da. 
  2. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream thoa đều lên da, massage nhẹ để tăng độ thẩm thấu của sản phẩm. 
  3. Sử dụng đều đặn mỗi tối để thấy rõ hiệu quả trên da mặt. 

Dưỡng ẩm cho da mụn dầu là vô cùng cần thiết khi bạn tin chọn NORMACNE Anti-Imperfections Night Cream. Đây được xem là dòng kem dược mỹ phẩm uy tín từ Ba Lan có khả năng giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ, mịn màng, nói không với sự lão hoá. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP