DERMEDIC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN V 2022

DERMEDIC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN V 2022

Sau sự thành công của các kỳ hội nghị, vào ngày 22 - 23.07.2022 tới đây Ipretty Group tự hào khi trở thành Nhà tài trợ Kim Cương Đặc Biệt cho Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần V 2022 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng. 

Bên cạnh cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật thêm các kiến thức chuyên môn xoay quanh các chủ đề liên quan đến da liễu thẩm mỹ từ các Chuyên gia, Bác sĩ hàng đầu.

Tại hội nghị lần này, DERMEDIC cũng vinh dự là một trong năm thương hiệu dược mỹ phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam, góp mặt trong sự kiện. Với công thức đột phá cùng các sản phẩm được điều chế đặc trị hiệu quả - an toàn - khoa học cho làn da, Dermedic hy vọng sẽ mang đến những giải pháp lý tưởng giúp Quý Bác sĩ và Chuyên gia có thể nâng cao hiệu quả điều trị chuyên sâu cho bệnh nhân.

Rất nhiều hoạt động sôi nổi kèm với hàng ngàn quà tặng làm đẹp cao cấp dành cho Quý khách hàng khi ghé thăm gian hàng.

Đặc biệt hơn hết, điểm nhấn cho Ipretty lần này chính là phiên khoa học "Kết hợp đa công nghệ tạo nên vẻ đẹp toàn diện" với sự dẫn dắt và báo cáo bởi các diễn giải và các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ.

Một bật mí nho nhỏ là trong hội nghị lần này, sẽ có sự tham gia của Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - Nguyên giảng viên bộ môn da liễu trường ĐH Y Dược TP.Hồ Chí Minh, cùng với chủ đề chia sẻ "Điều trị mụn trứng cá không cần kháng sinh?". Hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách mời nhiều kiến thức bổ ích và đầy tâm huyết.

Cùng DERMEDIC đón chờ sự kiện đặc biệt lần này nhé!

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP