RECAP | BÁC SĨ HOÀNG VĂN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG DERMEDIC TẠI HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 6

RECAP | BÁC SĨ HOÀNG VĂN TÂM ĐỒNG HÀNH CÙNG DERMEDIC TẠI HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 6
Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc thường niên là một trong những sự kiện chuyên môn nổi bật của ngành Da liễu, là cơ hội để các chuyên gia về da liễu, thẩm mỹ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức và đào tạo liên tục về lĩnh vực da liễu thẩm mỹ mới nhất hiện nay nhằm phục vụ và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình.
 
Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, Dermedic vinh dự khi nhận được sự quan tâm và đón nhận nhiệt tình từ Quý Bác sĩ và Quý khách hàng dành cho nhãn hàng tại sự kiện. Đặc biệt, là sự đồng hành của Bác sĩ Hoàng Văn Tâm với bài báo cáo tại phiên khoa học Ipretty Group: TIẾP CẬN ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG THẨM MỸ DA.
 

Kiểm soát làn da nhạy cảm ở bệnh nhân viêm da cơ địa bằng dòng sản phẩm Cicatopy:

Tại khuôn khổ Hội nghị da liễu thẩm mỹ lần 6 ngày 26.05.2023;  báo cáo viên Bác sĩ Da Liễu: Hoàng Văn Tâm - Phó khoa Điều trị ban ngày Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Khoa phẫu thuật thẩm mỹ phục hồi chức năng Bệnh viện Da liễu Trung Ương  - đã báo cáo về đề tài khoa học đang rất được quan tâm hiện nay "Kiểm soát làn da nhạy cảm ở bệnh nhân viêm da cơ địa"
 

 
Đây được xem là nội dung điểm nhấn mang tính thời sự tại khuôn khổ hội nghị với những nội dung khoa học mới và hữu ích trong việc tìm ra định hướng tương lai của việc chăm sóc và điều trị, phòng tái phát viêm da cơ địa hiệu quả, đặc biệt là bệnh nhân có da nhạy cảm.
 
Tại bài báo cáo của mình Bác sĩ Hoàng Văn Tâm đã đưa ra giữa viêm da cơ địa và da nhạy cảm. Theo đó, 50% phụ nữ da nhạy cảm bị viêm da cơ địa hoặc cơ địa dị ứng. Bên cạnh đó, bài báo cáo cũng đề cập đến nghiên cứu của Yatagai cho thấy 65.6% viêm da cơ địa ngoại sinh (IgE cao) dương tính với test acid Lactic.

Vậy nên, để đưa ra hướng đi mới cho giải pháp điều trị da nhạy cảm trên nền da viêm da cơ địa. trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn, khoa học và hiệu quả hơn. Bác sĩ Hoàng Văn Tâm cũng đã đề cập đến những hoạt động quản lý, điều trị như dưỡng ẩm, kháng sinh và kháng viêm và Cicatopy chính là điểm nhấn tiên phong trong phương hướng điều trị da nhạy cảm trên nền viêm da cơ địa được Bác sĩ chú trọng gợi ý tại bài báo cáo. 
 

Đặc biệt, phức hợp Cicalinum® từ Cicatopy được Bác sĩ Tâm đánh giá cao với các đặc điểm thành phần trong phức hợp như:
 
PHYTOSTEROLS từ dầu dừa
  • Giảm ngứa
  • Giảm nguy cơ nhiễm trùng 
  • Làm dịu 
  • Điều hòa hệ vi sinh vật da
  • Dưỡng ẩm và săn chắc da
EFA từ dầu hạt lanh
  • Ảnh hưởng đến việc điều chỉnh các quá trình miễn dịch và sinh lý của da 
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da
  • Giảm mất nước qua biểu bì TEWL
POLYSACCHARIDES VÀ DẪN XUẤT– β-glucan
  • Tăng tổng hợp các tế bào Th1 và ức Th2 và sự hình thành IgE
  • Dưỡng ẩm và làm mịn da
 
Trước khi tiến đến kết luận cho bài báo cáo, Bác sĩ Hoàng Văn Tâm cũng đã đưa ra những số liệu về Nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả điều trị của Cicatopy. Từ đó đi đến kết luận trong việc điều trị viêm da cơ địa trên nền da nhạy cảm một cách khoa học và hiệu quả hơn cho bệnh lý này.
 

Tôn trọng đặc tính sinh học làn da, điều trị hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cân bằng hàng rào chức năng da. Dermedic tự hào mang đến những giải pháp chăm sóc da an toàn - hiệu quả - khoa học và hơn hết là sự tin dùng từ hàng triệu làn da Việt. 
 
Một lần nữa, Dermedic gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng hành và bài báo cáo đầy chuyên nghiệp, hữu ích của Bác sĩ Hoàng Văn Tâm dành cho nhãn hàng. 
Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP