DERMEDIC ĐỘC QUYỀN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Y KHOA LIÊN TỤC THÁNG 7.2023

DERMEDIC ĐỘC QUYỀN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Y KHOA LIÊN TỤC THÁNG 7.2023
Với mong muốn mang đến những chương trình kiến thức y khoa hữu ích gửi đến Quý khách hàng. Dermedic trân trọng thông báo mở đăng ký tham gia chương trình cấp Chứng Chỉ Đào Tạo Y Khoa Liên Tục (CME) với sự đồng hành chuyên môn và tổ chức của Đại học Y Dược Tp.HCM. 

Đăng ký tham dự CME cùng Dermedic chính là cơ hội giúp Quý khách hàng:

  • Nắm bắt những tiến bộ y tế mới: Lĩnh vực y tế luôn tiến bộ và thay đổi liên tục. CME cung cấp cho các bác sĩ cơ hội tiếp cận với những thông tin mới nhất về nghiên cứu, công nghệ y tế, phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến. Đồng thời hiểu rõ về tiến bộ y khoa và áp dụng những kiến thức này vào công việc hàng ngày, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.
  • Mở rộng mạng lưới chuyên môn: CME không chỉ là nơi để học hỏi, mà còn là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi và hợp tác với các bác sĩ và chuyên gia khác trong lĩnh vực y tế. Tạo ra một mạng lưới chuyên môn mở rộng không chỉ cung cấp cơ hội học hỏi và trao đổi kiến thức, mà còn có thể dẫn đến những cơ hội nghiên cứu và phát triển chuyên môn trong tương lai.
  • Đáp ứng yêu cầu của tổ chức y tế và quy định nghề nghiệp: giúp đảm bảo rằng các bác sĩ duy trì và cập nhật kiến thức chuyên môn của mình theo yêu cầu của tổ chức y tế và quy định nghề nghiệp. Điều này cũng giúp đảm bảo rằng các bác sĩ đang áp dụng những phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất, đảm bảo an toàn và chất lượng chăm sóc cho bệnh nhân.
 

Diễn giả chính của chương trình:

  • PGS.TS. BS VĂN THẾ TRUNG: Trưởng Bộ môn Da liễu - Đại học Y Dược TP.HCM
  • TS.BS NGUYỄN THỊ HỒNG CHUYÊN: Bộ môn Da liễu - Đại Học Y Dược TP.HCM | Trưởng Đơn vị Da liễu Thẩm mỹ da BV Nguyễn Tri Phương
  • BSCKII NGUYỄN LÊ TRÀ MI: Bộ môn Da liễu - Đại học Y Dược TP.HCM
  • TS.BS LÝ THỊ MỸ NHUNG: Bộ môn Da liễu - Đại Học Y Dược TP.HCM

Tự hào là thương hiệu độc quyền đồng hành cùng Bộ môn Da liễu - Đại Học Y Dược TP.HCM tổ chức chương trình Đào Tạo Y Khoa Liên Tục Tháng 7.2023. Dermedic trân trọng kính mời Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện CME vào:

📅 08h30 đến 12h00 | Chủ nhật ngày 30.07.2023
🏨 Gem Center - số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Link đăng ký tham dự: https://ipretty.vn/hoi-nghi-cme/
Điều kiện tham dự: khách hàng phát sinh đơn hàng Dermedic từ 5.000.000đ
💁Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0385192262 để được hỗ trợ nhanh nhất

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP