[Recap] DERMEDIC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 5 - NĂM 2022

[Recap] DERMEDIC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ DA LIỄU THẨM MỸ TOÀN QUỐC LẦN THỨ 5 - NĂM 2022

Vào ​​hai ngày 22 và 23/07 vừa qua, Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị Ariyana, Furama, Thành phố Đà Nẵng, với sự tham dự của rất nhiều Quý Đại biểu, Quý Bác sĩ hàng đầu trong ngành.

Dermedic Vietnam tự hào được đồng hành cùng Ipretty Group - Nhà Tài Trợ Kim Cương Đặc Biệt cho Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ 5 - 2022.

Các sản phẩm Best Seller Dermedic được trưng bày tại gian hàng hội nghị

Gian hàng Dermedic đã rất sôi động khi được tiếp đón hàng trăm Quý Bác sĩ, Chuyên gia da liễu, Quý khách hàng đến thăm quan và tìm hiểu về các dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Dược mỹ phẩm Dermedic. 

 

Ms Jenny Le - CEO Ipretty Group và Ms Hà Phi - Marketing Director chụp ảnh cùng Bác sĩ Phạm Minh Trường tại gian hàng Ipretty Group

Đồng thời, nhãn hàng còn gửi tặng các phần quà check in cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác đến Quý Bác sĩ ghé thăm gian hàng.

 

Khách hàng tham gia Minigame và nhận quà cùng Dermedic

Dermedic tin rằng đây chính là cơ hội lớn để nhãn hàng đến gần hơn với cộng đồng các bác sĩ da liễu, đồng thời mang đến những giải pháp lý tưởng chăm sóc làn da hiệu quả - an toàn - khoa học.

Khách hàng nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên Dermedic

Ngoài ra, tại Hội nghị lần này Dermedic Việt Nam hân hạnh khi mời được sự tham gia của Bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương, với phần trình bày chuyên nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn đầy bổ ích trong chủ đề: Điều trị trứng cá không cần kháng sinh?

Bác sĩ Da liễu Võ Thị Bạch Sương chụp ảnh cùng team đào tạo Dermedic.

Bác sĩ Da liễu: Võ Thị Bạch Sương đã cung cấp thêm những thông tin thú vị về mối liên quan giữa các phương pháp điều trị mụn. Từ đó kết luận: Kiểm soát bệnh bằng việc bôi duy trì retinoids, cân bằng hệ vi sinh vật tự nhiên của da, hạn chế sự gia tăng của 𝘾. 𝙖𝙘𝙣𝙚𝙨 các thành phần có công dụng kháng sinh, điều chỉnh số lượng và thành phần chất bã nhờn sẽ là những hướng điều trị trong tương lai.

Bác sĩ Da liễu Võ Th Bạch Sương báo cáo trong phiên khoa học "Kết hợp đa công nghệ tạo nên vẻ đẹp toàn diện" tại Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ Toàn Quốc lần thứ 5

Công thức đột phá từ dòng sản phẩm Normacne chính là điểm nhấn tiên phong trong phương hướng điều trị mụn toàn diện ở mọi giai đoạn. Khi sản phẩm được nghiên cứu và điều chế với khả năng ngăn ngừa, chăm sóc và phục hồi tổn thương da dầu mụn vượt trội. Dòng sản phẩm mang tính thực tiễn cao khi nhận được vô số phản hồi tích cực từ trải nghiệm của Quý Bác sĩ, Chuyên gia da liễu và Quý khách hàng. 

Và một lần nữa, Dermedic xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Bác sĩ Da liễu: Võ Thị Bạch Sương đã đồng hành cùng nhãn hàng và có những chia sẻ đầy tâm huyết, chuyên nghiệp tại phiên báo cáo khoa học. Cũng như gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt và quan tâm của các Quý Bác sĩ, Chuyên gia da liễu, Quý khách hàng đã tham dự và góp phần rất quan trọng cho sự kiện của nhãn hàng thành công tốt đẹp.

Hẹn gặp lại các bạn trong những hoạt động đáng được mong chờ tiếp theo.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP