Nên xử lý tình trạng da khô đổ dầu như thế nào là hiệu quả?

Nên xử lý tình trạng da khô đổ dầu như thế nào là hiệu quả?

Chăm sóc những làn da khô đổ dầu trở thành một vấn đề vô cùng khó khăn mà các chị em thường lo lắng cũng như luôn tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất cho mình. Tuy nhiên, không phải cũng có đủ những kiến thức và kỹ năng chăm sóc, dưỡng da, phục hồi,… tình trạng làn da khô và đổ dầu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Điều này khiến làn da càng trở nên nghiêm trọng và khó xử lý hơn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý cũng như thẩm mỹ của người đang gặp phải vấn đề này. Vậy thì tại sao lại không thử tham khảo những thông tin được Dermedic cung cấp ngay dưới đây để có những cách xử lý tối ưu nhất cho tình trạng da khô và đổ dầu nhé!

Đôi nét về tình trạng da khô đổ dầu là gì?

Tình trạng da khô và đổ dầu được sử dụng để miêu tả về vấn đề làn da sản sinh ít dầu hơn da thường khi đó làn da trở nên yếu hơn, sự lão hóa diễn ra nhanh chóng cùng các vấn đề về da xuất hiện nhiều hơn. Điều này dẫn đến hàng rào chức năng bảo vệ da trở nên suy yếu. Da khô và có đổ dầu được tồn tại ở nhiều mức độ khác nhau mà mọi người khó có thể phân biệt được rõ ràng.

Phụ nữ thường xuất hiện tình trạng da khô đổ dầu nhiều hơn nam giới và tăng dần theo từng độ tuổi lớn hơn khiến các chị em phụ nữ vô cùng lo lắng và phiền muộn về vấn đề này.

Vậy da khô đổ dầu có tiềm ẩn nguy cơ gì?

Có thể khẳng định da khô tiết dầu thực sự là tình trạng nguy hiểm và gây nên nhiều sự phiền toái cho những người đang gặp phải. Mặc dù nhìn bề ngoài có vẻ là da có độ ẩm cao nhưng thực tế khi cảm nhận lại có cảm giác khô ráp do đó sự bóng nhờn vào mùa hè và khô nẻ khi mùa đông đến là điều dễ hiểu.

Do đó, da khô đổ nhiều dầu chính là tiềm ẩn nguy cơ gây nên sự bít tắc lỗ chân lông ở vùng da dầu và có thể gây nên mụn nhiều hơn so với những loại da khác. Tình trạng này đòi hỏi người sở hữu làn da khô tiết dầu cần phải sở hữu những biện pháp chăm sóc da phù hợp nhất.

Lưu ý khi chăm sóc da khô đổ dầu hiệu quả?

Để giúp mọi người dễ dàng sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên và tràn đầy sức sống cũng như không cần quá bận tâm về tình trạng da khô đổ dầu thì những lưu ý nhỏ nhưng vô cùng quan trọng ngay sau đây là điều nhất định không được bỏ lỡ.

Đảm bảo lựa chọn sản phẩm làm sạch phù hợp

Khi biểu hiện trên da bóng nhờn do dầu mà vẫn khô ráp, thiếu độ ẩm mọi người cần lựa chọn những sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt, tẩy trang,… có thành phần lành tính, làm sạch dịu nhẹ nhất. Đừng quên tham khảo bảng thành phần có chứa hàm lượng cấp ẩm cần thiết cho da nhưng nhất định không được chứa dầu.

Điều tuyệt đối cần tránh ở đây chính là những sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh hoặc chứa cồn khô sẽ khiến da mất đi độ pH cân bằng tự nhiên khiến hàng rào bảo vệ da tự nhiên suy yếu nhanh chóng.

Dưỡng ẩm thường xuyên là điều quan trọng

Đối với da khô đổ dầu nhiều người thường bỏ qua việc dưỡng ẩm vì lo ngại làn da sẽ trở nên bóng nhờn và khó chịu. Tuy nhiên, thực tế dù làn da khô tiết dầu bề mặt có nhiều dầu nhưng khi sờ vào lại khô ráp vô cùng. Khi đó, việc bổ sung các sản phẩm dưỡng ẩm như HYDRAIN3 HIALURO - Serum cấp ẩm dành cho da khô mất nước là điều mà các chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn.

HYDRAIN3 HIALURO là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, cấp ẩm sâu cho làn da thiếu ẩm và giúp dưỡng da ẩm mịn, căng mướt, mọi tình trạng về khô da cũng như kích ứng được loại bỏ nhanh chóng. Nếu sử dụng liên tục sẽ giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng lão hóa da và khiến da trở nên săn chắc nhất.

Đặc biệt, với bảng thành phần từ thiên nhiên, an toàn với mọi làn da đặc biệt là da khô đổ dầu bao gồm: Nước khoáng, axit Hyaluronic 15%, dầu hạnh nhân, vitamin E, Glycerine, Phytosqualan – Squalane sẽ không gây kích ứng và an toàn với mọi làn da.

Xây dựng chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng chuẩn

Với chế độ sinh hoạt, ăn uống, thể dục thể thao,… lành mạnh sẽ giúp tình trạng da khô tiết dầu giảm thiểu đáng kể. Nên tập trung vào từng vấn đề cụ thể như: uống đủ 2 lít nước/ người giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong, chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh, kết hợp các bài tập phù hợp với sức khỏe,…

Nói tóm lại, đối với tình trạng da khô đổ dầu không khó để tìm kiếm những giải pháp chăm sóc và phục hồi tốt nhất, vấn đề mà cần có những lựa chọn chuẩn xác nhất với làn da. Trong đó, HYDRAIN3 HIALURO đến từ thương hiệu Dermedic là dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu được dành riêng cho làn da khô và tiết nhiều dầu giúp tình trạng này được giải quyết nhanh chóng. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm này vui lòng liên hệ Dermedic để được giải đáp nhanh chóng.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP