Sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa nào tốt nhất hiện nay ?

Sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa nào tốt nhất hiện nay ?

Khi viêm da cơ địa đã và đang trở thành một vấn đề da liễu khá phổ biến cũng như ảnh hưởng đến mọi đối tượng khác nhau khiến mọi người vô cùng lo lắng. Với những triệu chứng thường gặp đó là làn da sưng đỏ, mẩn ngứa, mụn nước, khô ráp, sần sùi,… khiến cho nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa ngày càng tăng lên.

Tuy nhiên phải làm sao để lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và hơn hết là phù hợp với tình trạng viêm da cơ địa sẽ nhanh chóng được làm rõ sau đây.

Kem bôi viêm da cơ địa có đặc điểm gì?

Những sản phẩm kem bôi dành cho viêm da cơ địa có tác dụng hiệu quả giúp giảm nhanh các triệu chứng của viêm da cơ địa gây nên như ngứa, mẩn đỏ, kích ứng, sưng tấy,… Thành phần của loại kem bôi này đó là các hoạt chất chống viêm, giảm ngứa kết hợp cùng các thành phần từ tự nhiên, tá dược nhẹ nhàng đem lại hiệu quả và an toàn nhất cho người dùng.
Tùy vào từng đối tượng, giới tính khác nhau mà việc sử dụng kem bôi cho tình trạng viêm da cơ địa cũng có nhiều sự khác nhau để đảm bảo tính sự phù hợp.

Những tác dụng của kem bôi viêm da cơ địa ra sao?

Về cơ bản, trong thành của các sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa sẽ bao gồm nhiều hoạt chất sẽ mang lại những tác dụng vô cùng hiệu quả ngay sau đây, cụ thể như sau: 

Tăng cường sự bảo vệ da đồng thời đẩy lùi tình trạng ngứa ngáy giúp chống lại những dị ứng đồng thời giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm có khả năng gây viêm nhiễm.

Thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp làm mềm nhanh, tái tạo hiệu quả vùng da viêm trở nên mềm mại hơn tránh được tình trạng nứt nẻ, khô da gây mất thẩm mỹ.

Hoạt chất trong kem bôi có tác dụng chống viêm và ức chế sự miễn dịch cũng như phục hồi nhanh chóng vùng da bị tổn thương một cách vô cùng hiệu quả.

Các bước dưỡng da viêm da cơ địa cần ghi nhớ

Hiểu rõ được những tác dụng cụ thể của việc sử dụng các sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa thì vấn đề tiếp theo mọi người không thể nào bỏ qua đó chính là những bước dưỡng da cho viêm da cơ địa ngay sau đây. 

Bước 1: Rửa mặt đúng cách

Việc sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt chuyên về viêm da cơ địa không chứa dầu, không gây kích ứng, ngứa ngáy là điều cần thiết. Nên thực hiện rửa mặt đều 2 lần/ ngày và tuyệt đối tẩy rửa, chà xát quá mạnh,… có thể gây nên những tổn thương da đáng tiếc cũng như kích thích tuyến bã nhờn sản xuất nhiều hơn khiến viêm da cơ địa ngày càng nghiêm trọng.

Bước 2: Sử dụng toner phù hợp với tình trạng viêm da cơ địa

Lưu ý nên lựa chọn những loại toner không chứa cồn hay các thành phần tổn thương da hay độ pH quá lớn sẽ khiếm viêm da cơ địa trở nên nguy hiểm hơn. Ưu tiên những thành phần lành tính, an toàn và dịu nhẹ nhất cho làn da đang bị viêm da cơ địa là điều mọi người cần quan tâm.

Bước 3: Sử dụng kem bôi viêm da cơ địa

Bước tiếp theo không thể bỏ qua để chăm sóc viêm da cơ địa đó là sử dụng kem bôi viêm da cơ địa có thành phần lành tính, không chứa dầu cọ kết hợp các thành phần như  acid salicylic hoặc glycolic để dưỡng ẩm sâu từ bên trong giúp làn da trở nên tự nhiên nhất.

Những lưu ý trong quá trình dưỡng da viêm da cơ địa cần ghi nhớ đó là:

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với tình trạng viêm da cơ địa, tránh những sản phẩm có thành phần gây hại cho làn da.
Tránh chạm tay vào mặt cũng như không tự ý nặn mụn, cậy mụn nước,… sẽ khiến làn da tổn thương và viêm da cơ địa có cơ hội lan rộng hơn.

Hạn chế sử dụng mỹ phẩm có dầu, chất bảo quản, hương liệu vì có thể làm tăng kích ứng, gây bít tắc lỗ chân lông.

Đừng quên bảo vệ, che chắn làn da kỹ càng để hạn chế những tổn thương, ảnh hưởng xấu đến làn da viêm da cơ địa.
CICATOPY SOOTHING MOISTURISING CREAM - kem bôi viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay

Đây là một loại kem bôi viêm da cơ địa được đến từ thương hiệu Dermedic được đánh giá là một sản phẩm kem dưỡng ẩm làm dịu da nhanh chóng trước các triệu chứng của viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay.

Với thành phần được bao gồm Cicalinum® Complex, Linseed hàm lượng cao trong EFA Omega 3, Omega 6 and Omega 9 Acids, Phytosqualan-Squalane, Glycerin, Shea butter, Sensiva S.C.50, Coconut oil, Thermal water đảm bảo là an toàn, không chất kích ứng nên phù hợp với những làn da dù nhạy cảm nhất.

Công dụng mà CICATOPY SOOTHING MOISTURISING CREAM đem lại đó giúp giảm nhanh các triệu chứng của chàm ngứa, kích ứng, căng khô, mẩn đỏ đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Sử dụng đều sản phẩm này còn giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da và củng cố xây dựng lại lớp màng hydrolipid tự nhiên trên làn da.

Hy vọng với sản phẩm kem bôi viêm da cơ địa đã được làm rõ ở bài viết trên sẽ đem đến cho mọi người những sự lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo các sản phẩm dành riêng cho viêm da cơ địa của Dermedic để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ Dermedic ngay qua Hotline để được tư vấn và giải đáp chi tiết. 

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP