CÁCH NHẬN BIẾT DƯỢC MỸ PHẨM DERMEDIC CHÍNH HÃNG

CÁCH NHẬN BIẾT DƯỢC MỸ PHẨM DERMEDIC CHÍNH HÃNG

Dược mỹ phẩm Dermedic chính hãng nên mua ở đâu? Làm sao để nhận biết được sản phẩm Dermedic mình mua là thật hay giả?  Đây là hai trong số rất nhiều thắc mắc của khách hàng về việc lựa chọn sản phẩm chính hãng từ Dermedic. 

Bởi song song với nỗ lực tham gia xây dựng thị trường dược mỹ phẩm sạch tại Việt Nam thì các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả Dermedic đã có mặt trên những trang web bán hàng không chính thức và không được công nhận. Tình trạng này gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhãn hàng lẫn sức khỏe của khách hàng.

Sản phẩm Dermedic chính hãng trước nguy cơ bị làm giả trên thị trường

Vậy nên, để rõ hơn về cách nhận biết Dược mỹ phẩm Dermedic chính hãng, Dermedic xin được trình bày chi tiết hơn bằng bài viết dưới đây:

THƯƠNG HIỆU DERMEDIC TẠI VIỆT NAM:

Dermedic là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened. Đến nay Dermedic đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến khích tin dùng trên toàn thế giới.

Là thương hiệu được tạo ra từ kinh nghiệm của các bác sĩ da liễu. Mỗi sản phẩm chăm sóc da của Dermedic đều được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt nhằm đáp ứng sự phù hợp với  tình trạng da mới nhất hiện nay. Tại các đại hội quốc tế, hội thảo chuyên đề về da liễu và hội chợ thương mại mỹ phẩm, Dermedic luôn giành được sự tin tưởng của các khách hàng khó tính nhất. 

Dermedic là nhãn hàng Dược mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu tại Ba Lan

Tuy nhiên, tại thị trường Dược mỹ phẩm Việt Nam thì Dermedic lại là một cái tên khá mới. Và hành trình chinh phục những làn da khó tính nhất được bắt đầu khi Công ty TNHH TM XNK THE SUNSHINE  là đơn vị được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN Thương hiệu DERMEDIC.

Từ những ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại Dermedic đã không ngừng nỗ lực trong việc tổ chức các sự kiện, hội thảo chuyên môn cao để cung cấp kiến thức khoa học và thực tiễn ứng dụng sản phẩm. Với nền tảng sản phẩm chất lượng cùng sự chuyên nghiệp trong hoạt động và chuyên môn, Dermedic dần chiếm được lòng tin lẫn sự yêu mến của khách hàng, trở thành cái tên được gợi nhớ nhiều hơn tại thị trường Dược mỹ phẩm Việt Nam.

 Các hoạt động Dermedic Việt Nam với nỗ lực gần hơn với khách hàng

SỰ XUẤT HIỆN CỦA SẢN PHẨM DERMEDIC KÉM CHẤT LƯỢNG, KHÔNG RÕ XUẤT XỨ:

Nhận thức rõ vấn đề, nhãn hàng càng được ưa chuộng thì sẽ kéo theo sự có mặt không mong muốn của hàng giả, hàng kém chất lượng. Song song, với sự yêu mến ngày càng nhiều của khách hàng cho Dermedic, chính là sự xuất hiện của sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém an toàn. 

Các sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng được xem là không an toàn và không nên được sử dụng. Dermedic Việt Nam  hoàn toàn không thể đảm bảo rằng các yếu tố về thành phần, nồng độ, bào chế, đóng gói, chất lượng và bảo quản của các sản phẩm trôi nổi là đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng. Do vậy rất nguy hiểm khi sử dụng trực tiếp lên người dùng. 

The Sunshine đang nỗ lực để ngăn chặn tình trạng sản phẩm Dermedic không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan. Bên cạnh đó, The Sunshine cũng có một số lưu ý để khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm Dermedic  chính hãng.

Hình ảnh một phần Thư Ủy Quyền được Chứng thực chữ ký và Hợp pháp hóa lãnh sự

do Dermedic Ba Lan cấp cho The Sunshine

1. Tem chống hàng giả:

Tem chống hàng giả là một giải pháp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, đặc biệt là người tiêu dùng có chức năng phân biệt hàng giả, hàng thật thông qua những công nghệ được tích hợp. Đồng thời như một lời cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm.

Và những sản phẩm chính hãng của Dermedic luôn luôn có tem chính hãng, niêm phong, chống hàng giả của The Sunshine. Tem chống hàng giả có mã QR code được phủ bạc, dễ dàng xác minh sản phẩm Dermedic chính hãng.

Thông qua đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận định chất lượng của sản phẩm. Nếu không có kết quả hoặc nhận về cảnh báo, người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm được dán tem vừa mới xác thực.

2. Tem phụ tiếng Việt:

Theo nghị định 43/2017/NĐ-CP đối với tem nhãn hàng hóa, nhãn phụ phải thể hiện nội dung bắt buộc được dịch từ nhãn gốc của hàng hóa bằng tiếng nước ngoài ra tiếng Việt và bổ sung những nội dung cần thiết bằng tiếng Việt theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tất cả sản phẩm Dermedic chính hãng được phân phối bởi The Sunshine đều cam kết có đầy đủ tem phụ Tiếng Việt thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm giúp kiểm soát, phân biệt với hàng không rõ nguồn gốc. Khẳng định trách nhiệm và uy tín của The Sunshine đối với các sản phẩm do công ty phân phối tại Việt Nam.

3. Giá cả:

Các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc luôn có giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng được nhập khẩu chính ngạch, tạo nên “bẫy giá tiết kiệm” với người tiêu dùng. Song, người mua rơi vào “bẫy giá” của sản phẩm kém chất lượng sẽ dẫn đến những nguy cơ về sức khỏe lẫn vẻ đẹp của làn da. Thậm chí tốn kém thêm nhiều thời gian lẫn kinh tế cho việc chữa trị nền da sau đó.

4. Chất lượng:

Bao bì và nhãn mác của sản phẩm có thể dễ dàng bị làm giả. Thế nhưng mùi hương, kết cấu và tác động của sản phẩm sẽ giúp khách hàng nhận biết được đó có phải là hàng chính hãng hay không. 

Các loại mỹ phẩm giả, kém chất lượng thường sử dụng hương liệu rẻ tiền với một liều lượng không đạt tiêu chuẩn để làm nên sản phẩm. Chính vì vậy chúng thường có mùi khó chịu, đậm hoặc nhạt hơn hẳn so với mùi sản phẩm chính hãng, chúng cũng có dạng quá lỏng hoặc quá đặc, nếu để một thời gian sẽ bị tách nước.

Ngược lại, Dermedic với đặc trưng của dòng hàng dược mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm không có mùi hương liệu nồng gắt mà là mùi dược liệu thư giãn, mang đến cảm giác lành tính, dễ chịu. Dù kết cấu đặc hay lỏng, sản phẩm cũng rất nhanh thẩm thấu vào da nhờ công nghệ bào chế tiên tiến. 

Thêm vào đó, dược mỹ phẩm Dermedic vừa dưỡng da, vừa mang tính điều trị. Vì vậy, nồng độ hoạt chất khá cao, có thể gây kích ứng nếu không sử dụng đúng cách hoặc không được người có chuyên môn tư vấn.

Gian hàng chính hãng:

Hiện tại trên thị trường vẫn có nhiều hàng không rõ nguồn gốc được trộn lẫn vào hàng chính hãng. Để tránh thiệt hại cho khách hàng khi mua phải hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Khách  hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm xem có đầy đủ tem mác, chất lượng như hướng dẫn ở trên hay không.

Đồng thời có thể tìm mua sản phẩm tại các gian hàng Dermedic chính hãng:

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: https://dermedic.vn/

Bên cạnh các gian hàng chính hãng của thương hiệu, Dermedic còn có hệ thống đại lý, đối tác được cập nhật thường xuyên tại: Đại lý Dermedic Việt Nam

Khách hàng có thể an tâm mua hàng tại các Đại lý chính thức của Dermedic để đảm bảo về chất lượng cũng như được hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Mua hàng chính hãng là cách hữu hiệu nhất để tẩy chay tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến bản thân người tiêu dùng. Và sử dụng sản phẩm chính hãng là cách tốt nhất bạn thể hiện sự yêu thương và trách nhiệm của bạn với làn da! 

Hy vọng với thông tin chia sẻ từ bài viết, quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin bổ ích về việc phân biệt Dược mỹ phẩm Dermedic chính hãng và kém chất lượng. Có được những trải nghiệm tốt nhất khi tin dùng sản phẩm từ Dermedic chính hãng.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP