BẠN BIẾT GÌ VỀ NHỮNG THÀNH PHẦN CẤP ẨM CHO DA?

BẠN BIẾT GÌ VỀ NHỮNG THÀNH PHẦN CẤP ẨM CHO DA?

Dù bạn ở bất kỳ đồ tuổi nào, làn da căng mướt sẽ khiến bạn trông trẻ hơn rất nhiều. Độ ẩm vẫn đóng vai trò quyết định đối với làn da khỏe. Khi da khỏe và đủ độ ẩm thì các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang hay nếp nhăn sẽ được kiểm soát dễ dàng. Vì vậy, hãy cấp nước cho da với các sản phẩm giữ ẩm để da luôn khỏe mạnh.

NHỮNG THÀNH PHẦN CẤP NƯỚC CHO DA TỐT NHẤT:

Thành phần cấp nước cho làn da tốt nhất hiện nay thường có nguồn gốc từ tự nhiên. Cơ chế cấp nước là đưa độ ẩm ở nơi có độ ẩm cao hơn vào nơi có độ ẩm ít hơn. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm cấp nước nên lưu ý đến độ ẩm không khí xung quanh.

Thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid:

Là thành phần cấp ẩm “quốc dân”, hầu như các sản phẩm cấp ẩm đều có Hyaluronic Acid. Chính khả năng hấp thụ độ ẩm gấp 1000 lần so với thành phần khác. Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm đáng kể cho các loại da từ khô đến dầu. Thành phần này có trong cơ thể và thường xuất hiện ở các mô liên kết.

Tuy nhiên theo thời gian và dưới tác động bên ngoài, Hyaluronic Acid sẽ bị mất dần. Càng có tuổi, da khô dần và các nếp nhăn vì thế cũng xuất hiện nhiều hơn.

Thành phần cấp ẩm Glycerin:

Glycerin cũng là thành phần thường thấy các sản phẩm cấp nước cho da. Glycerin thường được chiết xuất từ trong tự nhiên. Trong cấu trúc phân tử, Glycerin có 3 gốc -OH nên khả năng hấp thụ nước được đánh giá cao. Tuy nhiên, khi sản phẩm sử dụng hàm lượng cao Glycerin sẽ gây ra cảm giác bết dính trên da.

SẢN PHẨM CẤP NƯỚC CHO DA CỦA DERMEDIC:

Độ ẩm đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và làn da. Cấp nước không chỉ cho bề mặt làn da mà tận sâu bên trong tế bào. Vì khi từng tế bào khỏe mạnh và căng mởn khi ngậm đủ lượng nước thì các vấn đề về da sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, muốn đạt được kết quả đó thì phải kết hợp các sản phẩm bôi thoa hợp lý để đưa độ ẩm từ bên ngoài.

Serum cấp ẩm vượt trội cho da khô:

Bạn không thể bỏ qua serum cấp nước cho da Hydrain3 Hialuro Hydrating Serum for Face Neck and Decollt-age của Dermedic. Đây là sản phẩm cấp ẩm tích hợp 2 trong 1, vừa cấp ẩm cho da vừa chỉnh sửa làn da. Ngoài chứa đậm đặc Hyaluronic Acid, còn chứa chiết xuất dầu hạnh nhân, vitamin E. Hai thành phần này giúp làm dịu da, đồng thời khôi phục hàng rào bảo vệ da. Sau khi thoa serum dưỡng chất sẽ thấm hoàn toàn và để lại bề mặt vô cùng tươi mát và căng mịn.

Kem dưỡng ẩm:

Với các thành phần dưỡng ẩm được yêu thích như HA, Glycerin, nước khoáng, dầu thực vật. Kem dưỡng cấp nước theo cơ chế không làm phù nề mà còn giúp lớp màng tế bào trở nên vững chắc. Khi lớp màng kiên cố thì lượng nước lưu giữ lâu, tình trạng phù nề không xuất hiện. Không những giữ được nước mà sản phẩm còn đưa thêm nước vào trong tế bào.

Nói cách khác, từng tế bào ngậm đầy lượng nước sẽ trở nên tươi khỏe và mạnh mẽ. Khi từng tế bào đạt độ hoàn hảo và mạnh khỏe thì các cơ quan trong cơ thể dần hoạt động tốt hơn. Kết quả cuối cùng là làn da sẽ tươi tắn và các vấn đề về da cũng được khắc phục.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm cấp ẩm cho da với thành phần dưỡng ẩm phù hợp. Chăm sóc da đúng cách sẽ giúp chúng ta giữ được làn da căng mịn, khỏe mạnh. Chọn ngay sản phẩm dưỡng ẩm của Dermedic phù hợp với làn da của bạn nhé.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP