WEBINAR LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM: GIẢI PHÁP CẢI TIẾN CHO DA ĐỎ MÃN TÍNH

WEBINAR LẮNG NGHE LÀN DA NHẠY CẢM: GIẢI PHÁP CẢI TIẾN CHO DA ĐỎ MÃN TÍNH
Tháng 1/2022 vừa qua, Dermedic đã phối hợp cùng Ipretty Group thực hiện Hội thảo trực tuyến (Webinar) với chủ đề: Lắng nghe làn da nhạy cảm: Giải pháp cải tiến cho da đỏ mãn tính. Bác Sĩ. Võ Thị Bạch Sương và Dược sĩ, Lý Kim Sũng là hai diễn giả chính của Hội thảo. 
 

Da nhạy cảm là gì?

Trong phần đầu của webinar, BS Bạch Sương cũng đã có chia sẻ về khái niệm da nhạy cảm, cũng như những nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết cơ bản.
Cụ thể, theo BS Sương: “Da nhạy cảm là làn da dễ phản ứng với những tác động từ các yếu tố bên trong hoặc bên ngoài cơ thể, dù có thể không có bệnh lý thực thể nào của da"
Đồng thời BS cũng chỉ ra những yếu tố nội sinh như di truyền, bệnh lý di truyền hoặc yếu tố ngoại sinh như môi trường, sản phẩm chăm sóc da cũng gây nên những tác động nhạy cảm trên da.

Chế độ chăm sóc da nhạy cảm đúng cách:

Thông qua khuôn khổ webinar BS Bạch Sương cũng đã gửi đến những lưu ý cũng như phương pháp chăm sóc da nhạy cảm đúng cách cho quý khách hàng tham dự hội thảo. 

Bên cạnh đó, BS cũng liệt kê những thành phần có thể gây châm chích da thường gặp trong trong thuốc bôi và mỹ phẩm. Đây được xem là những tác nhân gây nên sự khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da nhạy cảm.

Từ đó, BS Sương cũng đã đưa ra những lời khuyên trong việc chăm sóc da nhạy cảm, kích ứng, tổn thương. Cụ thể là khắc phục các nguyên nhân ở bên trong lẫn bên ngoài như:

- Tránh nắng

- Tránh sản phẩm gây lột, tẩy rửa nhiều

- Tránh tiếp xúc gió lạnh, nước nóng

- Nên dùng các sản phẩm nhẹ dịu

- Tích cực giữ ẩm cho da

BS cũng đặc biệt nhấn mạnh đến các sản phẩm được dùng: cold cream, nước khoáng, kem dưỡng ẩm, kem làm dịu da chống ngứa, chống đỏ, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa sẹo,...

Redness dòng sản phẩm chăm sóc đặc trị da nhạy cảm từ Dermedic:

Trong phần sau của Webinar, Dược sĩ Lý Kim Sũng cũng đã gợi ý một số sản phẩm được tin chọn trong điều trị và chăm sóc da nhạy cảm từ Dermedic. Và Redness (hay còn biết đến với tên gọi cũ là Angio) đặc biệt được quan tâm cũng như tạo nên nhiều chủ đề thảo luận vì hiệu quả tối ưu sản phẩm mang lại.
 
Điểm đặc biệt của dòng Redness có thể nhắc đến là sự kết hợp của 4 thành phần nổi bật: Complex Rosashield, Neutrazen™, Troxerutin và Ennacomplex. Nhóm thành phần giúp gây ức chế quá trình đỏ da, phục hồi hàng rào bảo vệ da và làm dịu da hiệu quả.

 

 
Trước khi khép lại buổi hội thảo là những ưu đãi đặc biệt cùng chương trình minigame hấp dẫn cũng đã được gửi tới khách tham dự webinar. 
Dermedic trân trọng cảm ơn sự tích cực tham gia và hưởng ứng của quý khách hàng, đại lý đã góp phần giúp chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn những tình cảm mà quý đại lý đã dành cho nhãn hàng.
Bên cạnh đó là lời cảm ơn chân thành đến Bác sĩ Da liễu: Võ Thị Bạch Sương đã đồng hành cùng nhãn hàng và chia sẻ những phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Cảm ơn những chia sẻ đầy tâm huyết, chuyên nghiệp mà Bác sĩ đã mang đến cho hội thảo. 
Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP