Tìm hiểu kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen chất lượng tốt hiện nay

Tìm hiểu kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen chất lượng tốt hiện nay

Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh lớn với mọi làn da. Chăm sóc da không đúng cách sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng trở nên trầm trọng, lỗ chân lông to lên. Một giải pháp không thể thiếu để khắc phục mụn đầu đầu đen hiệu quả là dùng kem ẩm phù hợp. Vậy nên dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen nào, hãy cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé! 

Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen khoa học mà bạn nên biết

Tuyến bã nhờn tiết quá nhiều sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn đầu đen. Mụn đầu đen thường có kích thước nhỏ, trồi lên khỏi bề mặt da và không gây viêm như mụn mủ, mụn bọc. Mụn đầu đen có thể xuất hiện ở nhiều vị trí như mũi, ngực, vai, cánh tay,...

Để tìm được một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen phù hợp, bạn cần lưu ý đến các bước chăm sóc da vô cùng cần thiết như:

Vệ sinh làn da đúng cách

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc làn da có mụn đầu đen. Các tín đồ mê làm đẹp nên dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối. Nên chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, massage mặt nhẹ nhàng để lưu thông máu cũng như làm sạch sâu lỗ chân lông. 

Sử dụng các sản phẩm trị mụn

Các loại kem trị mụn sẽ giúp quá trình loại bỏ nhân mụn đầu đen diễn ra nhanh chóng, hạn chế tình trạng tái phát. Hơn nữa, các hoạt chất có trong kem trị mụn sẽ làm mỏng lớp sừng, hạn chế bít tắc nang lông và se khít lỗ chân không. 

Dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc vô cùng cần thiết và không nên bỏ qua trong quá trình trị liệu mụn đầu đen cũng như tái tạo lại một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Lợi ích vượt trội của kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen là:

Giúp làm mềm da để tế bào chết có trên bề mặt da được loại bỏ dễ dàng.

Nếu da quá khô thì tuyến bã nhờn cần phải hoạt động liên tục để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Việc bạn sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ hạn chế tăng tiết bã nhờn do tuyến này không cần phải hoạt động quá mức để bù đắp lại lượng ẩm đã mất đi. 
Phòng tránh không để da trở nên khô ráp.

Se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen như thế nào ? Loại nào tốt ?

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn đầu đen không đúng cách sẽ khiến tình trạng da càng trở nên bí bách, mụn nổi nhiều hơn với tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Do đó để lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp, bạn nên lựa chọn theo những tiêu chí sau:

Sản phẩm có kết cấu dạng gel, lotion để dễ thẩm thấu, không để lại cảm giác nhờn, rít trên da mặt. 

Không chứa dầu và không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông. 

Tránh các thành phần có thể gây kích ứng mạnh trên da như cồn, lanolin,...

Ưu tiên các sản phẩm có xuất xứ từ thành phần tự nhiên như lô hội, chiết xuất hoa cúc, tràm trà,...

NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream - giải pháp cứu cánh cho làn da mụn đầu đen 

Làn da mụn đầu đen thường dễ bị kích ứng, khô ráp hoặc dầu nhờn, thậm chí tình trạng da vô cùng tồi tệ. Do đó, để da nhanh chóng phục hồi, tươi tắn và có sức sống hơn, bạn có thể lựa chọn ngay sản phẩm NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream với những công dụng nổi trội như:

Giảm viêm, giảm số lượng vi khuẩn gây mụn. 

Ngăn ngừa mụn viêm lan rộng

Thu hẹp lỗ chân lông

Hạn chế sự tăng sắc tố do mụn để lại

Giúp da nhẹ dịu tức thì nhờ vào cơ chế làm dịu tình trạng mụn mủ, mụn viêm. 

Tăng cường sự dưỡng ẩm, giảm sự mất nước qua da. 

Bảo vệ lớp biểu bì bởi sự tăng cường hàng rào bảo vệ.

Thành phần chính của NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream là:

Thermal water, Niacestre™ Complex (niacinamide, hyaluronic acid, esters of unsaturated essential fatty acids), phytosqualan - squalane, betaine, Glicerin + Dub Diol,...

Cách sử dụng

Để kem dưỡng ẩm cho mụn đầu đen NORMACNE Ultra Moisturising Soothing Cream phát huy tối ưu tác dụng vốn có, bạn nên bôi đều đặn vào mỗi sáng và mỗi tối sau bước toner và serum. Massage nhẹ nhàng trên da để kem nhanh chóng thẩm thấu. 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm là vô cùng cần thiết đối với làn da mụn đầu đen. Mong với những thông tin bài viết mang lại sẽ phần nào giúp ích cho các bạn yêu cái đẹp tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da, loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả cũng như trả lại một vẻ ngoài tươi mới, khoẻ khoắn.

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP