HYALURONIC ACID - PHÂN TỬ "NGẬM NƯỚC" TUYỆT VỜI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

HYALURONIC ACID - PHÂN TỬ
Được biết đến là thành phần “nhỏ nhưng có võ” khi có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của chính mình và là thành phần chính tạo nên cấu trúc da của da, duy trì làn da khỏe mạnh và mịn màng. Hyaluronic Acid ở thời điểm hiện tại vẫn là một trong những hoạt chất được phái đẹp ưu ái với khả năng dưỡng da căng mướt và cấp ẩm tuyệt vời. 
 
Và có thể bạn chưa biết, Hyaluronic Acid có nhiều dạng kích thước phân tử từ lớn, nhỏ cho đến rất nhỏ. Trong đó, mỗi HA với những kích thước khác nhau sẽ đảm nhận vai trò chăm sóc tầng da khác nhau. Cụ thể:
  • Sodium Hyaluronate: có khả năng dưỡng ẩm sâu nhất, làm giảm các nếp nhăn do kích thước nhỏ hơn cả HA thủy phân và ít bị oxy hóa hơn.
  • Hydrolyzes Hyaluronic Acid: kích thước nhỏ hơn HA nên dễ đi sâu vào biểu bì da, tăng cường dưỡng ẩm sâu.
  • Hyaluronic Acid: kích thước phân tử lớn, dưỡng ẩm bề mặt tạo hiệu ứng căng bóng, củng cố hàng rào biểu bì và bảo vệ da.
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: liên kết các muối HA tạo thành mạng lưới giữ ẩm cao, giữ các phân tử nước trên bề mặt da giúp da khỏe và ngậm nước. 

 

ĐẶC BIỆT HƠN, mỗi dạng HA khác nhau sẽ có khả năng “ngậm nước” khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trên nền da. Cụ thể:
  • Hydrolyzes Hyaluronic Acid: có thời gian giữ nước trên da khá thấp tuy nhiên kích thước phân tử dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì giúp da dưỡng ẩm sâu hơn. 
  • Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate: thời gian “ngậm nước” lớn tương đối nhau. Đảm bảo da đủ nước, giảm đáng kể các nếp nhăn, cho da mềm mại, căng mọng
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: là liên kết chéo đặc biệt của HA có khả năng giữ nước rất đáng kể  tạo thành một lớp màng mịn màng trên da và liên tục cung cấp nước, mang lại lợi ích dưỡng ẩm lâu dài.
Về cơ chế hoạt động, Hyaluronic Acid trong mỹ phẩm dưỡng da sẽ hoạt động như một chất giữ ẩm và giữ các phân tử nước có kích thước nhỏ trên bề mặt da của bạn, từ đó tạo nên nên “sợi dây” liên kết vô hình giữa collagen và elastin mang lại cho bạn làn da khỏe và ngậm nước.

Ngược lại, với làn da không được cấp ẩm từ Hyaluronic Acid và phải hút ẩm từ không khí sẽ phải chịu tác động từ các Hyaluronic Acid có kích thước lớn, khiến lỗ chân lông trở nên to hơn, dễ gây mất nước và khô da.
 


Tuy nhiên, hoạt chất này cũng sẽ giảm dần khi chúng ta “có - tuổi” và khiến da mặt trở nên kém săn chắc, hình thành nếp nhăn. Vậy nên việc bổ sung Hyaluronic Acid cho da luôn là một trong những bước chăm sóc da cần thiết mỗi ngày của phái đẹp.
 
Nức danh với khả năng cấp nước, dưỡng ẩm mạnh mẽ với thành phần 15% HA siêu cấp nước cho da căng khoẻ - Dermedic Hydrating Serum thế hệ mới chính là trợ thủ dưỡng da siêu cấp giúp bạn có làn da ẩm mượt, căng bóng vạn người mê.

Chứa 4 dạng Hyaluronic Acid thẩm thấu & len lỏi sâu lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, serum mang lại hiệu quả làn da bóng khoẻ, căng mướt, mềm mịn, đầy sức sống! 
 
Trải nghiệm ngay siêu phẩm cấp ẩm, thăng hạng làn da cùng Dermedic: https://dermedic.vn/products/serum-cap-am-danh-cho-lan-da-kho-mat-nuoc-p29
Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP