4 MẸO DƯỠNG DA LUÔN "MƯỚT MỊN MÀNG" CHO QUÝ CÔ VĂN PHÒNG

4 MẸO DƯỠNG DA LUÔN

Da khô, bong tróc, lớp nền cũng mau xuống cấp không còn mịn màng? Công cuộc làm đẹp lẫn skincare của quý cô văn phòng chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy nên hãy cùng Dermedic đến với những công thức chăm sóc da siêu xịn giúp làn da bạn luôn rạng rỡ và căng tràn sức sống cả ngày dài ở công sở nhé!

1. KHÔNG QUÊN BỔ SUNG NƯỚC CHO CƠ THỂ:

Dù bạn ở đâu, làm gì thì uống nước đủ và đều đặn mỗi ngày luôn là lời khuyên không bao giờ thừa. Môi trường văn phòng có máy tính và máy lạnh sẽ làm không khí trở nên khô hơn. Quá trình mất nước của da cũng từ đó mà tăng lên nhanh hơn. Vậy nên uống nhiều nước giúp da bạn được bổ sung nước kịp thời, hạn chế tình trạng khô da cũng như da nhăn và lão hóa.

2. XỊT KHOÁNG DƯỠNG ẨM:

Cấp ẩm tức thì cho da không thể không kể đến xịt khoáng - bảo bối nhỏ gọn cho cô nàng văn phòng. Xịt khoáng giúp da được "uống nước" tức thì và không bị mất nước. Bên cạnh đó, xịt khoáng còn được biết đến là vị cứu tinh hỗ trợ lớp nền được mịn màng hơn, hạn chế tình trạng nền bị "mốc".

3. CÂN BẰNG ĐỘ ẨM TẠI BÀN LÀM VIỆC:

Theo cơ chế hoạt động thì máy lạnh sẽ út hơi ẩm trong phòng ra ngoài (do chức năng làm mát) khiến cho không khí ở trong phòng trở nên khô hanh hơn. Giải pháp đơn giản nhất bạn có thể làm chính là đặt một cốc nước, chậu nước kế bên bàn làm việc để cân bằng lại độ ẩm trong không khí quanh khu vực bạn ngồi. 

Hoặc với cô nàng yêu thích hương thơm thì bạn có thể trang bị hẳn cho mình một máy xông tinh dầu mini, vừa giúp không gian làm việc thư giãn vừa cấp ẩm cho làn da tốt hơn. 

4. CẤP ẨM CHO DA CÙNG SẢN PHẨM GỐC NƯỚC: 

Water-based, hay còn gọi là gốc nước trong ngành công nghiệp làm đẹp, là các sản phẩm có công thức sử dụng nước làm phương tiện để cung cấp các thành phần khác cho da. Những sản phẩm skincare dạng này sẽ giúp làn da hấp thu lượng Hyaluronic Acid (HA) tốt hơn, trữ nước cho da luôn ẩm mịn và căng mọng cả ngày dài. 

Bên cạnh đó, da của chúng ta có chứa Hyaluronic Acid (HA), thường tập trung ở lớp trung bì. Vì vậy, nếu cung cấp lượng HA đầy đủ, làn da không chỉ được cấp ẩm bảo vệ mà còn được phục hồi sau những tổn thương từ bên ngoài. 

Tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm được khuyên dùng từ dược sĩ, Dermedic mang đến tinh chất HYDRAIN3 HIALURO là giải pháp dưỡng da chuyên sâu với nồng độ HA 15% đỉnh cao:

  • Cấp ẩm sâu tức thì cho làn da mượt mà.
  • Kết cấu đầy dưỡng chất nhưng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. 
  • An toàn, không gây kích ứng cho mọi làn da. 

Nếu bạn gặp trình trạng da khô, nhạy cảm, căng nứt, khó chịu khi ngồi máy lạnh thường xuyên thì HYDRAIN3 HIALURO chính là siêu serum cấp ẩm mà bạn có thể cân nhắc cho làn da của mình.

Ngoài ra, serum dưỡng ẩm Dermedic Hydrain còn chứa thành phần chính từ nguồn nước khoáng tinh khiết từ Ba Lan. Nước khoáng dùng để sản xuất nên sản phẩm Dermedic được trải qua quá trình chắt lọc tạp chất và hoạt chất gây kích ứng, kết hợp cùng với công nghệ Nano siêu nhỏ để tạo ra sản phẩm điều trị da an toàn, nhẹ dịu phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. 

Tham khảo thêm Hydrain3 - dòng dưỡng ẩm chuyên sâu từ Dermedichttps://dermedic.vn/hydrain3-duong-am-chuyen-sau

Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ bài viết, bạn sẽ tìm được giải pháp chăm sóc da tốt hơn mỗi ngày và luôn khỏe đẹp nhé!

Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP