TOP 5 CÁCH CHĂM SÓC DA NGÀY GIAO MÙA GIÚP DA ẨM MƯỢT, MỊN MÀNG

TOP 5 CÁCH CHĂM SÓC DA NGÀY GIAO MÙA GIÚP DA ẨM MƯỢT, MỊN MÀNG
Kích ứng, mẩn đỏ, da khô bong tróc,... đây có phải là những tình trạng da bạn đang gặp  vào những ngày “chuyển giao thời tiết” nắng mưa thất thường? Cùng Dermedic "gác lại âu lo" làn da khó chịu & khó chiều với top 5 giải pháp chăm sóc da ngày giao mùa ngay tại bài viết nhé!

Làm sạch da đúng cách:

Đây là bước tiền đề cho mọi chu trình chăm sóc da hàng ngày. Việc này giúp loại bỏ lớp mỹ phẩm, dầu thừa hay bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài hoạt động. Nếu thực hiện tốt bước này, làn da của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, cũng như tránh được các nguy cơ hình thành các vấn đề như: da khô bong tróc, mụn ẩn, bã nhờn,...

Ngoài ra, việc lựa chọn kĩ sản phẩm phù hợp cũng góp phần giúp làm sạch da đúng cách. Sử dụng sữa rửa mặt và tẩy trang dịu nhẹ cho da, giúp da được dưỡng ẩm sau khi làm sạch mà không gây kích ứng luôn là những lời khuyên hàng đầu từ các chuyên gia da liễu.

Tẩy tế bào chết:

Việc tẩy da chết tuy chỉ mất từ 10 – 15s nhưng nó sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da một cách dễ dàng, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành mụn cũng như giúp các dưỡng chất được "tiếp thu" tốt hơn ở các bước skincare kế tiếp.
 
Tuy nhiên, việc tẩy da chết vào mùa lạnh, da sẽ có thể bị khô và bong tróc. Thay vào đó, hãy lựa chọn sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ như tẩy da chết sinh học để làn da không bị mất đi lớp màng bảo vệ bạn nhé!

Bổ sung đủ nước:

Dù bạn ở đâu, làm gì thì uống nước đủ và đều đặn mỗi ngày luôn là lời khuyên không bao giờ thừa. Thời tiết giao mùa hanh khô và ẩm ướt thất thường dễ khiến làn da trở nên khô hơn. Quá trình mất nước của da cũng từ đó mà tăng lên nhanh hơn. Vậy nên uống nhiều nước giúp da bạn được bổ sung nước kịp thời, hạn chế tình trạng khô da cũng như da nhăn và lão hóa.

Sử dụng mỹ phẩm dưỡng ẩm:

Mọi chu trình dưỡng da dù là tối giản hay layer nhiều bước thì dưỡng ẩm luôn là bước quan trọng không - thể - bỏ - qua. Đặc biệt, làn da mùa thu với tiết trời “dở chứng” dễ gặp tình trạng xỉn màu, khô căng, bong tróc,... thì "nạp nước" cho da chính là bước skincare không thể thiếu.
 

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hăm sóc da có khả năng dưỡng ẩm và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng từ Dermedic như:
 
Creamy cleansing gel - Kem rửa mặt làm sạch sâu, ẩm mượt cho da: kem rửa mặt làm sạch sâu, ẩm mượt cho da. Đảm bảo hàng rào bảo vệ da không bị mất đi để da được ẩm mịn, không bị khô căng.
Hydrating serum -  Serum cấp ẩm chuyên sâu: lựa chọn chuẩn mực giúp da được cấp ẩm và dịu mát tức thì từ thành phần chính nước khoáng và 15% Hyaluronic Acid. Phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp da trở nên căng tràn sức sống.
Cream-gel ultra-hydrating - Kem dưỡng ẩm chuyên sâu: gel dưỡng cấp ẩm chuyển sâu lên đến 48h. Chất gel thấm nhanh tạo cảm giác mát lạnh lên da, dưỡng da ẩm mịn, hạn chế sự mất nước qua da.

Bảo vệ da cùng kem chống nắng:

Ngay cả trong ngày giao mùa râm mát, các tia UV vẫn gây hại đến làn da của bạn, khiến da tăng sắc tố, sạm màu và lâu dần có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Vì vậy, trước khi ra ngoài, bạn hãy dành thời gian thoa kem chống nắng để làn da được bảo vệ tốt hơn nhé!
 
Trên là 5 cách đơn giản giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn trong những ngày giao mùa. Hãy thử áp dụng để làn da luôn ẩm mượt và căng mọng tràn đầy sức sống nhé!
 
Bài trước Bài sau
HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP