RECAP| LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC - ĐỒNG HÀNH CHUYÊN MÔN IPRETTY GROUP X EM MÂY SKIN CENTER

RECAP| LỄ KÝ KẾT ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC - ĐỒNG HÀNH CHUYÊN MÔN IPRETTY GROUP X EM MÂY SKIN CENTER
Vào ngày 24/4 vừa qua, một sự kiện quan trọng mang tên "Đối tác Chiến lược - Đồng hành Chuyên môn" đã diễn ra thành công tốt đẹp giữa hai đơn vị danh tiếng: Ipretty Group và Em Mây Skin Center. Sự kiện lần này không chỉ đánh dấu sự chuyển giao công nghệ thành công mà còn ghi nhận những cải tiến vượt trội trong phác đồ điều trị da tại Em Mây Skin Center thông qua việc sử dụng các dòng sản phẩm đến từ Ipretty Group, đặc biệt là Dermedic.
 

 

Lễ ký kết với sự tham gia của Quý vị khách mời cùng các đại diện:

▪️ Ms Jenny Lê - Đại diện Ipretty Group

▪️ Ms Phạm Cẩm Thúy - Đại diện Em Mây Skin Center

Ngoài việc ký kết hợp tác, buổi lễ còn có một phần training kiến thức về các sản phẩm mới mà hai bên ký kết, do Dược sĩ Lý Kim Sũng trực tiếp trình bày. Buổi training này đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích về các sản phẩm, góp phần hoàn thiện liệu trình điều trị cho Quý khách hàng khi đến chăm sóc và điều trị tại Em Mây Skin Center.

Đồng thời, quý khách tham dự sự kiện không chỉ bổ sung thêm những kiến thức chăm sóc da mà còn nhận được những phần quà đáng giá thông qua sự tham gia vào minigame hấp dẫn và những món quà doorgift đặc biệt từ Ipretty Group và Em Mây Skin Center.

Qua đó, sự kiện đã lại một lần nữa khẳng định Dermedic luôn nỗ lực đồng hành cùng Quý đại lý trong việc đưa các công nghệ và sản phẩm chất lượng hàng đầu đến gần hơn với các tín đồ làm đẹp. Với sự hợp tác này Ipretty Group và Em Mây Skin Center sẽ cùng nhau đồng hành và phát triển hơn nữa, mang đến những giải pháp điều trị và chăm sóc da cải tiến hơn cho Quý khách hàng trong tương lai.

 

HIỆU QUẢ CAO

HIỆU QUẢ CAO

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

NƯỚC KHOÁNG TINH KHIẾT

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

KIỂM NGHIỆM LÂM SÀNG

CHỨNG NHẬN GMP

CHỨNG NHẬN GMP